HLV Ten Hag đặt nhiều kỳ vọng vào bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng Rasmus Hojlund nhưng chân sút Đan Mạch vẫn chưa "khai nòng" ở Ngoại hạng Anh.

Nguồn tin từ Sky Sports Đức cho hay, Timo Werner hiện nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của nhà cầm quân Hà Lan.

Timo Werner.jpg
MU thăm dò chuyển nhượng Timo Werner

Nhà báo uy tín Florian Plettenberg tiết lộ, MU đã hỏi về khả năng ra đi của Werner. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán chính thức chưa diễn ra.

Hồi 2020, Chelsea từng bỏ ra 53 triệu bảng để rước Timo Werner về Stamford Bridge. Mặc dù vậy, ngôi sao người Đức gây thất vọng trong suốt hai năm thi đấu tại Tây London.

Timo Werner ghi được 23 bàn sau 89 trận, nhưng đã giúp The Blues đăng quang Champions League năm 2021. Đến hè 2022, anh bị bán lại cho RB Leipzig với giá 23,5 triệu bảng.

Là mẫu tiền đạo đa năng, có thể chơi dạt biên, Timo Werner bỗng "im hơi lặng tiếng" mùa này, với chỉ hai pha lập công sau 13 trận trên mọi đấu trường.

Tiền đạo 27 tuổi cảm thấy không hài lòng với tình cảnh hiện tại, dẫn đến những tin đồn trở lại Ngoại hạng Anh, nơi mà Fulham và West Ham cũng săn đón anh.

Timo Werner.jpg
Werner từng gặp khó quãng thời gian thi đấu cho Chelsea

Real Madrid từng bày tỏ sự quan tâm đến Werner nhưng giờ MU mới là ứng viên nặng ký nhất chiêu mộ tuyển thủ Đức.

Ngay khi thông tin trên được lan truyền, nhiều fan Quỷ đỏ bị sốc qua những bài đăng trên mạng xã hội. Một người thốt lên: "Ai đó hãy nói rằng đây là một trò đùa đi."

Tuy nhiên, trước những khó khăn của MU trong việc ghi bàn, không ít CĐV sẵn sàng cho Werner cơ hội: "Tôi sẽ vui vẻ đón chào Timo Werner" - Fan Quỷ đỏ khác chia sẻ.