Sau trận hòa 2-2 với Liverpool, MU đang quyết tâm lấy được 3 điểm trong chuyến làm khách Bournemouth vào thứ Bảy này, lúc 23h30 ngày 13/4, thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh.

shea lacey 2.jpg
Sao nhí Shea Lacey được phát hiện tập cùng đội 1 MU vào hôm qua (10/4)

Erik ten Hag xác định, mỗi trận đấu còn lại ở Premier League đều là những trận ‘chung kết’. Tuy nhiên, ông không có đủ lực lượng mạnh nhất để thực hiện điều đó.

Như ở trận đấu cuối tuần này, MU thậm chí còn mất thêm người sau khi Marcus Rashford bị đau ở trận hòa Liverpool.

Cụ thể, có khả năng Erik ten Hag mất đến 9 cầu thủ trong đội hình MU đấu Bournemouth vì chấn thương, gồm Tyrell Malacia, Luke Shaw, Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Raphael Nadal, Anthony Martial, Marcus Rashford, McTominay, Jonny Evans.

shea lacey 1.jpg
Cầu thủ sinh ra ở TP cảng Liverpool gây ấn tượng mạnh trong đội hình U18 MU

Ở buổi tập vào hôm qua (10/4), các fan MU thấy vô cùng phấn khích khi phát hiện sao nhí Shea Lacey được Erik ten Hag gọi lên tập cùng các đàn anh.

Shea Lacey là một tiền vệ thiên về tấn công, có thể chơi ở cả cánh trái lẫn phải. Tài năng ở Học viện MU được xem là ‘tương lai của CLB’.

Cầu thủ sinh ra ở Liverpool nhưng chọn gia nhập Quỷ đỏ, gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ trong đội hình U18 MU mùa này, với khả năng rê bóng tài tình cũng như kỹ thuật ghi bàn.

Lacey chuẩn bị đón sinh nhật 17 tuổi (14/4), được so sánh với Phil Foden của Man City, chơi cho U15 và U17 Anh.

shea lacey.jpg
Shea Lacey có thể ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với MU khi anh tròn 17 tuổi vào 14/4 tới đây

Ở mùa giải năm nay, Erik ten Hag đã đôn Kobbie Mainoo và Willy Kambwala lên đội 1 và đều gây ấn tượng tốt.

Mainoo thậm chí còn chiếm một vị trí thường xuyên trong đội hình của Erik ten Hag, trong bối cảnh đội khủng hoảng vì chấn thương và các đàn anh sa sút.

Chính vì vậy, người hâm mộ rất chờ đợi Erik ten Hag sẽ giới thiệu Shea Lacey như cái tên tiếp theo.

Erik ten Hag đang làm nên điều kỳ diệu với Học viện của chúng ta”, một fan thốt lên.

Người khác tiếp lời: “Shea Lacey, tương lai của MU”. Hay “Hãy nhớ lấy cái tên này: Shea Lacey sẽ là cái tên tiếp theo được MU giới thiệu…”.