- MU đã đạt thỏa thuận giữ chân thần đồng Angel Gomes. Real Madrid một lần nữa đưa đề nghị với Hazard, cũng như đàm phán mượn người cũ Danilo từ Man City.

MU "trói" thần đồng Angel Gomes

MU đã chính thức hoàn tất kế hoạch giữ chân Angel Gomes, một trong những tài năng đầy hứa hẹn do chính họ đào tạo.

{keywords}

Angel Gomes đã ký thỏa thuận sơ bộ về hợp đồng chuyên nghiệp với MU

Thời gian gần đây, Angel Gomes nhận được rất nhiều đề nghị từ châu Âu, như Barca, Juventus và Dortmund. Trong đó, Juventus hứa hẹn biến anh thành một Pogba mới.

Angel Gomes đã phần nào dao động trước các đề nghị, vì anh không được HLV Mourinho trao cơ hội trong đội hình MU mùa này.

BLĐ MU không muốn mất viên ngọc của mình. Chính vì thế, đích thân phó chủ tịch Ed Woodward đã đứng ra soạn thảo hợp đồng sơ bộ dành cho tài năng 17 tuổi này.

Theo thông báo của MU, hai bên đã đặt bút ký vào cam kết về hợp đồng chuyên nghiệp. Bản hợp đồng đầu tiên trong sự nghiệp của Angel Gomes sẽ chính thức được thông qua ngay khi anh bước vào sinh nhật thứ 18 (31/8).

Angel Gomes hiện đang là thành viên U18 Anh. Cầu thủ sinh ở London có đủ điều kiện khoác áo các ĐTQG Anh, Angola và Bồ Đào Nha.

Real Madrid lôi kéo Hazard

Real Madrid một lần nữa đưa ra những lời chào mời hấp dẫn với Eden Hazard, ngôi sao mà HLV Zidane luôn khao khát được sở hữu.

{keywords}

Real Madrid tiếp tục lôi kéo Hazard để thay Ronaldo

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã xác định chia tay với Ronaldo vào cuối mùa giải này. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sắp 33 tuổi, và gần đây có nhiều mâu thuẫn với Chủ tịch Perez.

Hazard có lối đá gần giống Ronaldo, dù anh không toàn diện bằng. Chủ tịch Perez xem tuyển thủ Bỉ này là một phần trong chiến lược Galacticos trong tương lai.

Hiện tại, Hazard và Chelsea chưa tìm được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Thế nên, Real Madrid quyết tâm thừa nước đục thả câu.

Để thuyết phục Hazard, Real Madrid hứa hẹn sẽ trả mức lương cao cho anh. Dự kiến, cầu thủ sẽ tròn 27 tuổi vào ngày 7/1 tới nhận không dưới 15 triệu euro nếu gia nhập sân Bernabeu.

Danilo có thể trở lại Real Madrid

Chủ tịch Florentino Perez cho biết, một cầu thủ cũ đang được đàm phán để đưa trở lại Real Madrid, khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

{keywords}

Danilo có thể rời Man City, trở lại Real Madrid

Perez cũng nhấn mạnh, đó chắc chắn sẽ không phải James Rodriguez, cầu thủ hiện được cho mượn ở Bayern Munich. Nhiều khả năng đó sẽ là Danilo.

Mùa Hè vừa qua, Danilo quyết rời Real Madrid để sang Man City, vì không muốn dự bị cho Dani Carvajal. Tuy nhiên, mọi chuyện còn tệ hơn, khi anh không có cơ hội thi đấu trong chiến thuật của Pep Guardiola.

Danilo muốn dự World Cup 2018 với Brazil. Nếu tình hình hiện tại tiếp tục, rất khó để anh được cùng Selecao đến nước Nga.

Real Madrid đang đàm phán với Man City về thỏa thuận mượn trong nửa mùa giải, kèm theo điều khoản mua lại vào mùa Hè 2018.

Kim Ngọc