MU từ chối bán Alexis Sanchez

MU vừa từ chối lời đề nghị của AS Roma, về chuyển nhượng Alexis Sanchez - nỗi thất vọng lớn ở Old Trafford trong hơn một năm qua.

{keywords}
Solskjaer khẳng định MU không bán Alexis Sanchez

Những thông tin từ Anh và Tây Ban Nha cho biết, Roma muốn đưa Alexis Sanchez trở lại Serie A. Đội bóng thủ đô Italia đang bước vào giai đoạn mới, và rất quan tâm đến Alexis Sanchez.

Roma vừa chia tay Stephan El Shaarawy (sang Trung Quốc), và tân HLV Paulo Fonseca xem Alexis Sanchez là giải pháp thay thế lý tưởng, để hướng đến cuộc đua Scudetto và Europa League.

Tuy nhiên, MU quyết định không bán Alexis Sanchez, sau khi đã chia tay Romelu Lukaku mà không có bổ sung nào cho hàng công.

Marcus Rashford, Anthony Martial là không đủ cho cuộc đua đường dài. Trong khi đó, Mason Greenwood và Tahith Chong còn quá trẻ.

"Alexis không phải để bán", HLV Solskjaer tuyên bố khi chuẩn bị cho trận tiếp Chelsea. "Chắc chắn một điều, mùa giải này cậu ấy tiếp tục thi đấu cùng chúng tôi".

Không loại trừ khả năng mùa giải này HLV Solskjaer sẽ đẩy Sanchez lên đá cao hơn, giống như khi anh bùng nổ với Arsenal, thay vì xếp đá đơn thuần bên cánh.

Real Madrid đàm phán mua Neymar

Một tuần trước khi La Liga khởi tranh, Real Madrid đang tiếp xúc với PSG để đàm phán về vấn đề chuyển nhượng Neymar.

{keywords}
Real Madrid chính thức đàm phán tương lai Neymar

Theo Globo Esporte, các bên đã chính thức gặp nhau để thảo luận về các điều khoản, liên quan đến chi phí chuyển nhượng lẫn mức đãi ngộ cá nhân.

Nguồn tin của Globo Esporte cũng tiết lộ, ông Neymar Santos, người đại diện Wagner Ribeiro đang có những cuộc gặp trực tiếp với Chủ tịch Florentino Perez và Juni Calafat - người phụ trách chuyển nhượng của Real Madrid.

PSG sẵn sàng bán Neymar. Đội bóng thủ đô Paris còn chấp nhận điều khoản cho mượn, nếu có đối tác trả mức phí hợp lý, đồng thời trả 100% tiền lương của ngôi sao người Brazil (37-40 triệu euro).

HLV Zinedine Zidane không thích Neymar. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez thì luôn muốn có "Hoàng tử bóng đá Brazil". Điều này một phần còn liên quan đến khía cạnh kinh doanh.

Trong khi đó, theo tờ AS, PSG muốn bán Neymar cho Real Madrid hơn là Barca. Bởi vì, mối quan hệ giữa đội bóng Pháp với gã khổng lồ xứ Catalunya đã tan vỡ (bắt đầu từ những tranh cãi về thất bại 1-6 của PSG ở Nou Camp).

Giám đốc thể thao Leonardo của PSG đang muốn cùng Real Madrid dứt điểm nhanh chuyển nhượng Neymar. Sau đó, ông sẽ sang Italia chiêu mộ Paulo Dybala, và có thể thêm cả thủ môn Donnarumma.

Kim Ngọc