Ralf Rangnick được MU hậu thuẫn mua sắm

{keywords}
Rangnick cần phải giải quyết phòng thay đồ MU cũng như tăng sức mạnh đội trên sân

Tờ Times cho hay, trong bối cảnh ảm đạm ở Old Trafford sau trận thua Wolves 0-1 vừa qua, HLV Ralf Rangnick nhận sự hậu thuẫn mua sắm từ những ông chủ MU.

Cụ thể hơn, chiến lược gia người Đức được thông báo sẽ có tiền để mang về những bản hợp đồng mới trong tháng 1 này.

Tiền vệ Ruben Neves của Wolves hiện nổi lên trong số những mục tiêu của Quỷ đỏ.

Trước đó, Amadou Haidara (Dortmund) được Ralf Rangnick nhắm đến như mục tiêu ưu tiên ở phiên chợ giữa mùa. Tuy nhiên, nhà cầm quân 63 tuổi cũng cho biết, việc mua sắm trong tháng 1 không dễ có hợp đồng như ý và MU chỉ mua, nếu thấy được cầu thủ đó có thể làm tăng sức mạnh của đội.

Ralf Rangnick hiện đang phải đối mặt không ít khó khăn tại Old Trafford, khi Daily Mail tuyên bố có đến 17 cầu thủ đội 1 MU không hài lòng với tình hình hiện tại và đang tìm đường ra đi.

Liverpool chốt ‘bom tấn’ 60 triệu bảng

{keywords}
Liverpool được loan báo sắp có Luis Diaz

Liverpool được loan báo sắp có được chữ ký của cầu thủ tấn công Luis Diaz từ Porto với hợp đồng trị giá 60 triệu bảng.

Luis Diaz được một số CLB tên tuổi ở châu Âu quan tâm, trong đó có Liverpool và đội bóng của Jurgen Klopp hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua sở hữu tuyển thủ Colombia.

Cầu thủ 24 tuổi đã ghi 14 bàn, 5 pha kiến tạo trong 24 lần ra sân cho đại diện Bồ Đào Nha mùa này.

Luis Diaz đã có 2 lần cùng Porto đối mặt với Liverpool ở vòng bảng Champions League mùa này. Anh có điều khoản giải phóng hợp đồng là 67 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo The Sun, Liverpool muốn giá thấp hơn một chút vì muốn ký ngay trong tháng 1 (khi Salah và Sadio Mane bận tham dự Cúp các QG châu Phi). Do vậy, Quỷ đỏ vùng Merseyside tiến gần chốt hợp đồng 60 triệu bảng để có sự phục vụ của Luis Diaz.

Man City đưa Sergio Aguero trở lại Etihad

{keywords}
Man City muốn đưa Sergio Aguero trở lại làm đại sứ tại Etihad

The Sun loan báo, Man City lên kế hoạch đưa Sergio Aguero trở lại Etihad.

Chân sút Argentina đã gia nhập Barcelona theo dạng tự do ở chuyển nhượng hè 2021 sau khi hết hợp đồng với Man City. Tuy nhiên, Sergio Aguero đã buộc phải giải nghệ sớm vào tháng trước, do gặp vấn đề về tim.

Vào theo nguồn trên, Man City sẵn sàng đưa huyền thoại của họ trở lại với vai trò đại sứ tại Eithad.

Sergio Aguero đã có 10 năm gắn bó với Man City, là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử của CLB. Anh cùng đội giành 5 chức vô địch Premier League, được các fan vô cùng yêu mến.

Aguero lựa chọn gia nhập Barca vì muốn chơi bóng cùng người bạn thân Messi trong màu áo CLB. Nhưng Messi sau đó phải ‘dạt’ sang PSG, còn Aguero cũng sớm chia tay Nou Camp vì nguyên do bất khả kháng.

L.H

17 cầu thủ bất mãn làm loạn MU, Rangnick nan giải với Ronaldo

17 cầu thủ bất mãn làm loạn MU, Rangnick nan giải với Ronaldo

Phòng thay đồ MU ‘loạn’ vì chia bè phái, Ralf Rangnick đau đầu tìm hướng giải quyết nhưng nan giải nhất vẫn là mạnh hay không mạnh tay với Ronaldo.

MU bấp bênh với Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca

MU bấp bênh với Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca

MU có thể bị trừng phạt vì Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca, Real Madrid ‘buông’ Rudiger khiến Chelsea mừng thầm là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/1.

MU đua ký sao Bundesliga, Man City chơi lớn

MU đua ký sao Bundesliga, Man City chơi lớn

MU đua ký sao Bundesliga, Man City chơi lớn chuyển nhượng tháng 1, Barca ra tối hậu thư cho Dembele là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/1.