- Trước sự cạnh tranh quyết liệt từ Chelsea và Arsenal, M.U đã nhanh tay thảo bản hợp đồng hai năm trị giá 24 triệu bảng (lương 250.000 bảng/tuần) để mời Ibrahimovic đặt bút ký.

Tờ Starsport cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ đang rất sốt sắng đưa Ibrahimovic về sân Old Trafford hè tới. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ trở thành cầu thủ tự do, khi chuẩn bị nói lời chia tay Paris St-Germain.

{keywords}
Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ cập bến M.U

Bản thân Ibrahimovic không giấu giếm tham vọng chơi bóng ở Premier League. Chính vì thế, M.U sẽ dốc hầu bao chào mời tiền đạo 34 tuổi này hợp đồng hai năm, hưởng lương 250.000 bảng/tuần.

Chủ tịch Ed Woodward hy vọng, sức mạnh tài chính sẽ giúp Quỷ đỏ đánh bật hai đối thủ cạnh tranh là Chelsea và Arsenal.

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "M.U cần thêm những ngôi sao hàng đầu và các tài năng đã được khẳng định. Zlatan Ibrahimovic phù hợp với yêu cầu của các ông chủ Quỷ đỏ.

Dù Ibra đã có tuổi nhưng anh ta vẫn có thể cống hiến ở môi trường đỉnh cao thêm vài năm nữa. M.U sẵn sàng trả lương khủng cho chân sút Thụy Điển vì không phải bỏ ra đồng phí chuyển nhượng nào."

Nếu Van Gaal tại vị, bản hợp đồng sẽ khó thành. Nhưng trường hợp Mourinho lên thay chiến lược gia Hà Lan, Ibra sẽ rất hứng thú được làm việc cùng ông thầy cũ.

Mourinho vẫn đánh giá Ibra là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu hiện nay. Thế nên, ông có thể sử dụng Ibta như là giải pháp ngắn hạn để vực dậy hàng công Quỷ đỏ.

* Anh Tuấn