Tottenham, rồi Arsenal được xem là những thử thách thực sự cho Solskjaer sau khi lên thay Mourinho giữa dòng, như một kiểm chứng liệu 6 trận toàn thắng trước đó của "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" một thời với MU có phải là may mắn?

{keywords}
Chiến thắng MU trước Arsenal được Solskjaer nhắc lại lúc Quỷ đỏ còn Ronaldo

Nhưng MU đã giành trọn 3 điểm trước Tottenham, trong ngày xuất sắc của De Gea, và đêm qua ở vòng 4 Cúp FA, Quỷ đỏ lại ngạo nghễ rời Emirates sau khi loại đẹp Arsenal với tỷ số 3-1.

Alexis Sanchez mở tỷ số trong ngày trở lại thăm Pháo thủ, sau đó đến lượt Lingard. Martial sau đó được tung vào sân cũng điền tên vào bảng điện tử cho MU.

Xem MU chơi bóng, cựu danh thủ Ian Wright, hiện làm bình luận viên đã phải thốt lên: trông MU cứ như là những cầu thủ hoàn toàn khác vậy.

Còn bản thân Solskjaer không giấu được sự vui mừng, với trận thắng thứ 8 liên tiếp. Cựu danh thủ Na Uy cho rằng, "thắng Arsenal thực sự là bước tiến lớn cho MU".

{keywords}
Quỷ đỏ có trận thắng thứ 8 liên tiếp kể từ sau khi sa thải Mourinho, bổ nhiệm tạm thời Solskjaer

"Thật tuyệt vời khi thắng Arsenal, và tiếp tục với giải đấu cúp. Hôm nay, trông MU thực sự là một đội bóng, có cấu trúc hơn. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, chơi tốt cả phòng thủ lẫn phản công".

Và một số 7 lừng danh - Cristiano Ronaldo đã được Solskjaer gọi tên: "Phản công vốn là món "đặc sản" của MU khi còn Wayne Rooney - Cristiano Ronaldo và Park Ji Sung. Chính bởi tuyệt chiêu này mà Quỷ đỏ đã ghi được rất nhiều bàn thắng vào lưới Arsenal trong những năm qua.

Trận đấu hôm nay cho thấy MU đạt một bước tiến lớn, tốt hơn cả hôm thắng Tottenham".

Với phong độ ấn tượng, các fan trong tâm trạng phân khích tin MU có thể cán đích top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, điều không tưởng lúc còn Mourinho.

Video Arsenal 1-3 MU:

 

L.H