MU hành động gấp với Kalidou Koulibaly

Kalidou Koulibaly được coi là một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United để cải thiện cho hàng thủ cũng như hướng đến một đội hình Quỷ đỏ có thể tranh đua với Man City, Liverpool ở Premier League cũng như ở sân chơi châu Âu.

{keywords}
Koulibaly không chắc về tương lai ở Napoli và các fan MU giục CLB bằng mọi giá hãy đưa trung vệ này về Old Trafford

Giá để mua trung vệ Napoli chắc chắn không hề rẻ, thậm chí MU phải phá kỷ lục mua sắm Liverpool đang nắm giữ cho 1 hậu vệ (Van Dijk 75 triệu bảng).

Theo HLV Ancelotti thì Kalidou Koulibaly phải ở giá 150 triệu euro (130 triệu bảng).

Bất chấp con số ngất ngưởng này, các fan MU kêu gọi CLB hãy làm mọi cách để ký với Kalidou Koulibaly sau khi theo dõi trung vệ này cùng Napoli chơi ở trận tứ kết lượt về Europa League với Arsenal.

Về phần mình, trong phát biểu gần đây Kalidou Koulibaly khiến CĐV Napoli bất an khi không chắc về tương lai của mình.

Kalidou Koulibaly cam kết sẽ chơi và cống hiến 100% để cùng Napoli chiến thắng và giành được một cái gì đó. Và anh muốn CLB có hành động cụ thể để tạo sức mạnh cho đội bóng chiến thắng cùng nhau.

Nhưng với việc Napoli bị loại khỏi Europa League và trước đó cũng chẳng còn cửa đua Juventus ở Serie A, đội bóng của Ancelotti chẳng còn cơ hội "chiến thắng một cái gì cả".

Vì lẽ đó, fan Quỷ đỏ mong lãnh đạo CLB hãy nhanh chóng ra tay cuỗm ngay Kalidou Koulibaly.

Zidane vẫn hạ quyết tâm đưa Paul Pogba về Bernabeu

Tờ Mundo cho hay, HLV Zidane vẫn quyết tâm giành Paul Pogba từ tay Manchester United, bất kể tiền vệ đồng hương chơi nhạt nhòa ở trận đấu lớn tứ kết Champions League với Barca.

{keywords}
Zidane vẫn hạ quyết tâm ký Pogba cho bằng được

Paul Pogba là mục tiêu Zidane muốn có sau Eden Hazard và "gã hói" muốn tiền vệ 26 tuổi chơi như số 8 trong đội hình của mình.

MU muốn giữ Pogba bằng cách sẵn sàng đáp ứng lương cao cho anh, cũng như trao cho chiếc băng thủ quân mà tiền vệ này muốn. Nhưng các nguồn tin ở Tây Ban Nha cho biết, Pogba vẫn xem xét việc gia nhập Real Madrid.

Mặc dù không thể hiện được khả năng ở 2 lượt trận MU gặp Barca (thua tổng cộng 0-4) tại tứ kết C1 vừa qua, nhưng Zidane tin rằng ông có thể khai thác khả năng cầu thủ đồng hương một cách tốt nhất.

Phía MU được cho đã nói với người đại diện - cò bự Mino Raiola, sẽ không bán Pogba với giá dưới 130 triệu bảng.

L.H