Mason Greenwood trải qua mùa bóng 2023/24 theo dạng cho mượn tại Getafe. Đội bóng La Liga muốn giữ chân tiền đạo 22 tuổi thêm ít nhất một năm nữa nhưng không đủ tiềm lực tài chính.

Phong độ Greenwood thể hiện tương đối ấn tượng, ghi 10 bàn sau 31 trận nên cũng thut hút sự chú ý từ nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu.

Greenwood
Greenwood gây ấn tượng tại Getafe

Nguồn tin độc quyền từ Telegraph cho hay, ít nhất hai đội bóng ở Ngoại hạng Anh đã hỏi MU về vấn đề chuyển nhượng Greenwood.

Bên cạnh đó, cả Barcelona và Atletico Madrid, Juventus cùng Lazio cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến chân sút người Anh.

MU hy vọng sẽ thu về ít nhất 45 triệu bảng từ việc bán Greenwood - khoản phí tương tự Chelsea trả cho Man City để lấy Cole Palmer hè năm ngoái.

Theo quy định của Premier League, đây được coi là khoản lợi nhuận thuần túy đối với MU, tạo nên bức tranh tài chính sáng sủa cho CLB trong bối cảnh không được dự Champions League mùa tới.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông mới đây, chủ tịch Getafe - Angel Torres cho hay, MU đã đưa ra quyết định về tương lai của Mason Greenwood.

Giao kèo giữa cầu thủ 22 tuổi và MU còn thời hạn đến tháng 6/2025, kèm điều khoản ký thêm 12 tháng.