MU hết cửa ký Jadon Sancho 

Cựu tuyển thủ Na Uy, giờ là nhà báo - Jan Aage Fjortoft tiết lộ, một ‘người trong cuộc’  của Dortmund xác nhận, chắc chắn không có chuyện Jadon Sancho ra đi vào hè này.

{keywords}
MU tưởng có Jadon Sancho đến nơi nhưng tình huống hoàn toàn thay đổi vào lúc này

Jan Aage Fjortoft nói thêm, việc Sancho ở lại Dortmund là chắc như đinh đóng cột mà sẽ là một đòn giáng mạnh cho MU.

Đội chủ sân Old Trafford theo đuổi Sancho trong thời gian dài qua nhưng ‘án binh bất động’ khi Dortmund đưa ra tối hậu thư. Phải đúng giá 120 triệu euro và ký trước ngày 10/8 (thời điểm đại diện Bundesliga tập trung trở lại).

Kết quả, Jadon Sancho trở lại cho chuyến tập huấn cùng Dortmund sau khi có mặt ở Anh. Lãnh đạo Dortmund khẳng định, ngôi sao 20 tuổi sẽ ở lại cùng đội mùa tới.

Không chỉ vậy, Dortmund còn ‘thòng’ thêm, Sancho đã bí mật gia hạn vào năm ngoái với hợp đồng có thời hạn đến hè 2023, cho thấy họ không có gì phải vội bán tài sản quý của mình.

PSG bất ngờ tiếp cận Odion Ighalo

{keywords}
PSG được loan báo đang bước vào đàm phán với người đại diện của Odion Ighalo 

Nhà vô địch Ligue được loan báo quan tâm ký hợp đồng với Odion Ighalo, chân sút đang được MU mượn từ đội bóng Trung Quốc.

Theo Foot Mercato, PSG gần đây đã để Edinson Cavani ra đi mà mặc dù sở hữu bộ đôi tấn công đáng sợ Neymar và Mbappe nhưng PSG cảm thấy thiếu phương án tấn công trung tâm khi chỉ còn lại Mauro Icardi và Eric Maxim Choupo-Moting.

Nguồn trên khẳng định, sự quan tâm của PSG với Ighalo là ‘rất thực tế’ bởi hợp đồng của cầu thủ này với CLB Shenhua Shanghai sẽ hết hạn vào cuối 2021. PSG coi anh là một lựa chọn khả thi, khi vừa có kinh nghiệm lại giá cả phải chăng.

Có thông tin, PSG không chờ cho đến khi Ighalo kết thúc hợp đồng cho mượn tại MU (tháng 1/2021) mà đã mở cuộc đàm phán với đại diện của chân sút Nigeria.

L.H