Martial kết thúc mùa trước với tư cách là tay săn bàn hàng đầu của MU nên rất được kỳ vọng ở chiến dịch năm nay. Tuy nhiên, điều đó đã không đến.

{keywords}
Solskjaer và MU rất trông đợi vào Martial

Tính đến nay, Martial đã có 35 lần ra sân cho MU, ghi được 7 bàn, 8 đường kiến tạo, một con số kém xa so với sự chờ đợi, như Transfermarkt đánh giá.

Ngôi sao 25 tuổi cập bến MU từ Monaco vào 2015 và ngay lập tức gây ấn tượng dưới thời HLV Louis Van Gaal. Martial sau đó không giành được sự ưu ái của Mourinho và trồi sụt trong đội hình Solskjaer.

Đã gần 6 năm, Martial vẫn chưa đạt được độ chín tài năng như mong đợi. Nhà báo Dean Jones tiết lộ trên The TouchlineTalk, MU đang mất hết sự kiên nhẫn dành cho Martial và xem xét bán vào hè này:

{keywords}
nhưng tiền đạo Pháp gây thất vọng lớn ở chiến dịch đang diễn ra

MU đang chắc chắn xem xét bán Martial, nếu nhận được lời đề nghị tốt”.

Dean Jones cũng nói thêm, việc Martial bỏ lỡ những cơ hội lớn, thiếu bản năng sát thủ khiến MU phải trả giá đắt. Khả năng tận dụng cơ hội của Martial được đánh giá khác xa so với những tay săn bàn lạnh lùng, đúng chất sát thủ như Erling Haaland, Harry Kane.

Tôi không nghĩ Martial là người như vậy. Ngay cả khi có những trận cầu hay, Martial vẫn bỏ lỡ những cơ hội đáng kể. Cậu ấy chưa thể trở thành một số 9 sắc bén cho MU được”.

L.H