Don Balon cho hay, các ngôi sao của 2 đội bóng thủ đô Madrid là Raphael Varane (Real) và Kieran Trippier (Ateltico) đang hoàn tất việc chuyển đến Manchester United, với tổng chi phí vào khoảng 62 triệu bảng.

{keywords}
MU chuẩn bị đón 2 hợp đồng mới, tăng cường sức mạnh cho hàng thủ

Với con số này thì thỏa thuận của Varane với Real Madrid khoảng 43,2 triệu bảng (50 triệu euro), còn Trippier là 18,8 triệu bảng (21,7 triệu euro).

Theo nguồn trên, hợp đồng giữa các bên sẽ diễn ra trong vài ngày tới, đúng như mong muốn của những người trong cuộc.

Nếu thông tin này là chính xác, việc mua sắm hè của MU năm nay diễn ra suôn sẻ hơn so với những kỳ gần đây. Solskjaer đã có được Jadon Sancho từ Dortmund và giờ chuẩn bị đón 2 hợp đồng để tăng cường cho hàng thủ.

MU đứng thứ 2 Premier League mùa trước và đang nỗ lực tăng cường đội hình để có thể sòng khẳng đua Man City, Chelsea, Liverpool tới đây.

Raphael Varane là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu trong những năm gần đây, sẽ là nhân tố tuyệt vời cho hàng thủ Quỷ đỏ bên cạnh đội trưởng Harry Maguire.

Trong khi đó, khả năng Trippier đã được chứng minh ở Premier League từ thời còn khoác áo Tottenham, có thể là một lựa chọn thiên về tấn công ở vị trí hậu vệ phải so với Aaron Wan-Bissaka.

L.H

Raphael Varane háo hức đến MU, Real Madrid báo tin xấu

Raphael Varane háo hức đến MU, Real Madrid báo tin xấu

Varane háo hức đến MU, Chủ tịch Perez báo tin xấu cho HLV Ancelotti, Man City đàm phán mua Nuno Mendes là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/7.

MU mua Kieran Trippier, Atletico lập tức 'chơi chiêu'

MU mua Kieran Trippier, Atletico lập tức 'chơi chiêu'

Atletico Madrid liên tục gây khó dễ cho MU liên quan đến vấn đề chuyển nhượng hậu vệ cánh phải Kieran Trippier.