- MU đưa ra đề nghị mua Julian Weigl, cùng với các đối thủ PSG và Man City. Real Madrid đẩy nhanh đàm phán chiêu mộ chân sút Timo Werner.

 

 

MU hỏi mua Weigl

France Football vừa đưa tin, Julian Weigl đang trở thành mục tiêu mà các CLB lớn ở châu Âu theo đuổi, và Dortmund cũng sẵn sàng bán anh.

{keywords}
MU chi 75 triệu euro mua Weigl

Nguồn tin của France Football tiết lộ, PSG là đội đầu tiên đưa ra đề nghị với Dortmund, sau đó Man City vào cuộc, và giờ thêm MU.

Con số mà 3 CLB đưa ra khiến Dortmund khó lòng từ chối, lên đến 75 triệu euro.

Weigl cũng đang muốn rời Dortmund để đến môi trường lớn hơn, nhằm phát triển năng lực và tìm chỗ trong đội tuyển Đức.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018, MU đã thất bại khi tìm kiếm một tiền vệ có khả năng tổ chức, dẫn đến mâu thuẫn giữa HLV Mourinho với BLĐ CLB.

Hiện tại, thị trường chuyển nhượng ở Premier League đã khép lại, nghĩa là PSG có lợi thế hơn so với hai đội bóng thành Manchester.

Dù vậy, MU đang hy vọng đạt xong các thỏa thuận, để Weigl tiếp tục thi đấu cho Dortmund nửa mùa giải 2018-19, và lấy anh vào tháng Giêng 2019.

 

 

Real Madrid chiêu mộ Timo Werner

Sau trận Siêu Cúp châu Âu thua Atletico 2-4, Chủ tịch Florentino Perez đang phải đẩy nhanh quá trình chuyển nhượng cho Real Madrid.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang có hai mục tiêu muốn hoàn thành trước khi thị trường chuyển nhượng La Liga kết thúc (31/8).

{keywords}
Timo Werner là tiền đạo mà Real Madrid rất muốn lấy

Đầu tiên là lấy lại James Rodriguez, cầu thủ hiện còn 1 năm hợp đồng cho mượn ở Bayern Munich.

Mục tiêu quan trọng khác là Timo Werner. HLV Julen Lopetegui rất muốn có tiền đạo người Đức của Leipzig, và Perez sẵn sàng đáp ứng.

Diario Gol tiết lộ, Real Madrid nhận được đầu tư của một đối tác bí mật, nên sẽ không ảnh hưởng đến các quy định tài chính của CLB.

Do vậy, Perez sẽ rất mạnh tay trong việc mua sắm những ngày tới.

Dự kiến, Real Madrid sẽ chi không dưới 60 triệu euro để có Timo Werner, bên cạnh kế hoạch lấy Neymar về lấp khoảng trống Ronaldo.

Kim Ngọc

 

Kèo Chelsea vs Arsenal: Cửa trên rất "sáng"

Kèo Chelsea vs Arsenal: Cửa trên rất "sáng"

Tinh thần hưng phấn cộng thêm lợi thế sân nhà, Chelsea đang tràn đầy cơ hội đánh bại "hàng xóm" Arsenal trong trận derby London ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Xem pha "xâu kim" không tưởng của Messi

Xem pha "xâu kim" không tưởng của Messi

Trong buổi tập mới đây ở CLB Barca, ngôi sao người Argentina đã thực hiện pha xỏ háng một phóng viên từ khoảng nửa vòng sân.

Khai mạc Asiad 2018: Hứa hẹn hoành tráng nhất lịch sử

Khai mạc Asiad 2018: Hứa hẹn hoành tráng nhất lịch sử

19h00 tối nay (18/8), Lễ khai mạc Đại hội Thể thao châu Á (Asiad) 2018 được tổ chức trên sân vận động Gelora Bung Karno, Jakarta (Indonesia) và dự kiến sẽ kéo dài suốt 3 giờ.