Inter Milan đang vướng vào những rắc rối tài chính sau 1 năm khó khăn, dù kết thúc mùa giải với danh hiệu Scudetto đầu tiên kể từ 2010.

{keywords}
HLV Conte ra đi, tiếp theo Lukaku cũng rời Inter để trở lại Chelsea hoặc Man City?

Đội bóng áo sọc xanh – đen được cho cần phải bán đi một số cầu thủ để mang về nguồn tài chính 120 triệu euro. Chính sự bất đồng về kế hoạch của CLB khiến HLV Conte rời đội chỉ sau ít ngày giơ cao chiếc cúp.

Tương lai của Romelu Lukaku ở Inter Milan cũng bị hoài nghi, bởi như tiền đạo Bỉ từng thổ lộ, anh gia nhập CLB chủ yếu bởi có HLV Conte.

Lukaku gia nhập Inter Milan từ MU vào 2019, với khoản phí được cho 75 triệu bảng và đã có 2 mùa đầy thành công ở đây.

Tuy nhiên, Lukaku có thể di chuyển một lần nữa, với khả năng trở lại Premier League khi Chelsea và Man City được loan báo đang đua giành chữ ký của anh. The Blues được cho sẵn sàng chi 80 triệu bảng để đưa Lukaku về lại Stamford Bridge.

{keywords}
Solskjaer nhận không ít chỉ trích khi bán Lukaku đi vào 2019

MU rất vui với điều này, ‘ủng hộ’ thương vụ chuyển nhượng xảy ra bởi họ sẽ hưởng một khoản lớn nếu Lukaku ra đi.

Theo tờ Manchester Evening News, MU luôn có ‘thói quen’ chèn các điều khoản có lợi cho họ trong lúc bán cầu thủ và việc này cũng được thực hiện trong hợp đồng bán Lukaku cho Inter Milan.

Chẳng hạn như vụ bán Wilfried Zaha cho Crystal Palace, MU đã chèn quyền hưởng 25% bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào trong tương lai.

Chưa biết, MU cài vào thỏa thuận cụ thể thế nào trong thương vụ ‘bán chịu’ Lukaku cho Inter mà đến nay vẫn chưa được thành toán hết cả gốc lẫn thưởng, nhưng con số dự là khá lớn.

L.H

Tottenham mời Conte ngồi ‘ghế nóng’, lương 20 triệu euro/mùa

Tottenham mời Conte ngồi ‘ghế nóng’, lương 20 triệu euro/mùa

Tottenham được loan báo đã đề nghị HLV Antonio Conte, người vừa rút lui khỏi Inter Milan, hợp đồng trị giá 20 triệu euro/mùa để trở lại Premier League.

Bất đồng ông chủ Trung Quốc, Conte dứt áo rời Inter

Bất đồng ông chủ Trung Quốc, Conte dứt áo rời Inter

Ngay sau khi giúp Inter đăng quang Serie A, HLV Antonio Conte đã chấm dứt hợp đồng do xung khắc với ông chủ người Trung Quốc.

HLV Conte rời ‘ghế nóng’ Inter Milan trong 48 giờ tới

HLV Conte rời ‘ghế nóng’ Inter Milan trong 48 giờ tới

HLV Antonio Conte rời Inter Milan trong 48 giờ tới bởi nỗi ‘chua chát’ với hướng đi mới của CLB, sau khi ông cùng học trò giơ cao danh hiệu Scudetto.