Mùa giải khốn khổ của MU dù khép lại bằng chiến thắng 2-0  Brighton được ghi bởi Diogo Dalot và Hojlund, nhưng không giúp họ tránh được một kỷ lục đáng buồn khác.

Hojlund Dalot 1.jpg
Diogo Dalot và Hojlund ghi bàn cho MU trong trận hạ màn thắng 2-0 Wolves 

Với 60 điểm giành được, ghi 57 bàn và để thủng lưới tới…58 bàn, tức hiệu số -1, MU xếp thứ 8 chung cuộc – thứ hạng thấp nhất của họ trong kỷ nguyên Premier League. Đây cũng là lần đầu tiên sau 34 năm, MU mới kết thúc chiến dịch Ngoại hạng Anh với hiệu số âm.

Trước đó, MU thời David Moyes chiếm vị trí này – xếp hạng 7 chung cuộc ở mùa giải Premier League 2013/14.

Chúng tôi vẫn chưa làm đủ tốt. MU xếp thứ 8 là thứ hạng kém nhất của đội từ trước đến nay ở Premier League. Đó là sự thật, nhưng đáng lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn”, Erik ten Hag phát biểu sau trận.

Erik ten hag.jpg
Erik ten hag liệu có còn trên 'ghế nóng' MU mùa tới

Erik ten Hag sẽ bị ‘mổ xẻ’ nhiều nếu đây là trận cuối cùng của MU ở mùa giải này. Tuy nhiên, phía trước Quỷ đỏ là trận đấu vô cùng quan trọng – chung kết FA Cup với Man City diễn ra vào 21h ngày 25/5 tới đây.

Hy vọng rằng chúng tôi có một tuần tốt lành và mọi người đều đồng lòng. MU sẽ tạo ra đội hình cạnh tranh, chiến đấu cho chiếc cúp FA”.

Nếu có thể đánh bại Man City ở Wembley, MU không những giành FA Cup mà còn giúp họ có suất dự Europa League. Nhưng liệu có mấy ai tin thầy trò Erik ten Hag có thể làm được điều đó?