MU khấp khởi chờ tin tốt từ Toby Alderweireld, Valencia được loan báo rời Old Trafford trong tháng Giêng là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 16/12.

MU làm khó Mourinho, Inter liên hệ Conte

MU tuyên bố "phá" Liverpool, Martial đòi sa thải Mourinho

Perisic đòi sang MU, Real quyết tranh Cavani

MU khấp khởi với Toby Alderweireld

Các thông tin gần đây loan báo, lãnh đạo MU chuẩn bị tiền để có thể tậu Toby Alderweireld về cho Mourinho như đã yêu cầu từ hồi mùa hè.

{keywords}
Toby Alderweireld khiến fan MU khấp khởi sau khi "like" (thích) tweet đề nghị MU mua anh về

Hàng thủ MU là vấn đề đau đầu của Mourinho mùa này - để thủng lưới nhiều nhất (26 bàn) trong top 13 đội xếp từ trên xuống ở BXH, tính đến trước chuyến làm khách với Liverpool ở vòng 17 Premier League.

Đó là lý do Mourinho luôn than thở vấn đề chuyển nhượng cũng như nỗi thống khổ thiếu 1 trung vệ.

Và trong lúc đang có tin đồn MU tiếp tục quay lại để thuyết phục Tottenham bán Toby Alderweireld mà họ đã theo đuổi từ năm ngoái, thì phản ứng của trung vệ tuyển Anh khiến fan Quỷ đỏ khấp khởi.

Trong một nội dung được MUFC BR đăng tải trên mạng xã hội, với câu hỏi đặt ra: MU nên ký với 5 cầu thủ nào? Một fan đã nêu ra: Kalidou Koulibaly (Napoli), Dayot Upemecano (Leipzig), hậu vệ trái Alex Sandro, trung vệ Alderweireld và cầu thủ chạy cánh Arjen Robben của Bayern Munich.

Và thật thú vị, Toby Alderweireld đã like "thích" tweet này làm fan Quỷ đỏ nháo nhào thích thú, bày tỏ hi vọng lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford có thể mang anh về ngay trong tháng 1/2019 ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông!

Đội trưởng Valencia muốn rời MU trong tháng 1/2019

Tờ Mail cho hay, đội trưởng Antonio Valencia sẵn sàng chia tay MU ngay trong tháng 1/2019, sau mối quan hệ rạn nứt với Mourinho.

{keywords}
Đội trưởng Valencia và Mourinho hầu như không có đối thoại với nhau

Theo nguồn này, Valencia chấp nhận sự thật phũ phàng rằng, anh không có cơ hội để lấy lại niềm tin từ chiến lược gia người Bồ.

Valencia cùng người đại diện được cho đã có thảo luận với MU trong tuần này, về các lựa chọn của trung vệ 33 tuổi, với West Ham cũng như một số CLB từ La Liga bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao người Ecuador.

Trong đội hình MU hiện tại, Valencia chính là cầu thủ gắn bó lâu năm nhất, gia nhập từ Wigan vào 2009 với 336 lần ra sân.

Valencia không hài lòng với các Mourinho đối xử với anh gần đây và hai người hầu như không đối thoại với nhau.

Việc ngay cả một đội trưởng cũng không thể kết nối với HLV trưởng càng khiến người ta tin rằng, nội bộ MU thực sự rơi vào tình trạng hỗn loạn.

L.H