MU phát sốt De Ligt lên tiếng tương lai

Trước sự quan tâm của hàng loạt ông lớn như Barcelona, Manchester United, Man City và Liverpool,... đội trưởng Ajax - Mathijs de Ligt vừa cập nhật thông tin mới về tương lai của anh.

{keywords}
De Ligt không vội vàng mà sẽ đặt lên bàn cân xem đầu quân cho CLB nào thì tốt hơn, Barca hay MU?

Cụ thể hơn, tài năng trẻ bóng đá Hà Lan thừa nhận với RTL, anh nhận được không ít lời đề nghị rời Ajax Amsterdam.

Barcelona được loan báo là điểm đến ưa thích của De Ligt nhưng đội bóng xứ Catalan đang lấn cấn về mức giá với số tiền đòi 20% hoa hồng của người đại diện Mino Raiola.

Trong khi đó, MU đưa ra mời gọi hấp dẫn hơn cho De Ligt, với lương khủng 350.000 bảng/tuần hòng có thể thuyết phục chàng trung vệ tài năng nguôi ngoai đi chuyện Quỷ đỏ không có vé dự C1 mùa tới.

MU rất trông chờ vào cái gật đầu của De Ligt bởi Solskjaer cần cải thiện mạnh mẽ hàng thủ - để lọt lưới 54 bàn - con số kỷ lục trong lịch sử của CLB.

Nhưng De Ligt khiến MU phát sốt với tuyên bố mới, không vội vàng tương lai:

"Tôi rất vui mừng vì những gì tương lai gần có thể mang lại cho bản thân. Nhưng tôi cũng bình tĩnh. Tôi xem đó là một thách thức, đó là điều quan trọng nhất.

Tôi có một số lựa chọn (điểm đến) và sẽ cân nhắc xem đâu là nơi tốt nhất".

Liverpool tuyên bố mua sắm lớn hè 2019

Chủ sở hữu Liverpool, John W Henry tuyên bố, CLB sẵn sàng mua sắm lớn hè 2019 này.

{keywords}
Liverpool tuyên bố mua sắm lớn hè 2019 nhưng trước hết đêm nay họ hãy thay đổi kết quả trận chung kết C1 mùa trước

Mùa hè năm ngoái, đội bóng của Klopp mang về những Alisson, Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri với tổng chi phí 160 triệu bảng.

Và cả 4 cái tên đều chứng tỏ khả năng, là chìa khóa cho sự áp đảo của Liverpool ở mọi mặt trận từ Premier League đến Champions League.

Sếp bự quyền lực Liverpool thừa nhận, dù đội hình hiện tại đủ mạnh nhưng CLB sẽ tiếp tục mua sắm lớn trong phiên chợ hè 2019.

Theo ông chủ này, mục tiêu của Liverpool là liên tục có những bổ sung và đầu tư để đảm bảo sự bền vững, tiến bước của đội bóng vùng Merseyside.

Đêm nay, Liverpool có trận chiến quan trọng nhất mùa giải, gặp "người quen" Tottenham ở chung kết Cúp C1. Đây là lần thứ 2 liên tiếp thầy trò Klopp làm được điều này. Năm ngoái The Kop để thua đau Real Madrid, đêm nay Liverpool sẽ thay đổi lịch sử để lên đỉnh châu Âu?

L.H