MU kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên con số 14, sau chiến thắng 2-1 trước Norwich ở Cúp FA, mà sẽ đưa thầy trò Solskjaer chạm trán Chelsea ở trận tứ kết tới đây.

Đội bóng của Solskjaer có thành tích tuyệt vời khi đối đầu với các đối thủ chính với những chiến thắng trên sân nhà, và cả trên sân khách trước Man City và Chelsea.

{keywords}
Theo Roy Keane, MU dù thắng Man City ngay tại Etihad thì vẫn chưa đủ cửa để vượt lên trong 1-2 mùa tới

Tuy nhiên, MU hiện vẫn nằm ngoài top 4 Premier League và theo Roy Keane, đội bóng cũ của anh sẽ không thể đạt những bước tiến lớn nếu không cải thiện hơn nữa ở hàng thủ - tuyến mà cựu đội trưởng cho là kém nhất ở MU lúc này.

MU có vài cầu thủ chơi chưa ổn nơi hàng thủ. Họ thiếu chắc chắn và hay để thủng lưới những bàn rất đáng tiếc.

Quỷ đỏ rõ ràng đã mạnh lên nhưng BXH không biết nói dối. Hãy nhìn vào số điểm của họ. MU quả thực đạt những kết quả tốt trước Man City, Chelsea nhưng đó chính là vấn đề. Đội bóng của Solskjaer thiếu sự nhất quán”, Roy Keane nêu quan điểm với tờ Irish Independent.

Cựu danh thủ nói thêm: “MU chắc chắn sẽ nỗ lực để có được vị trí thứ 4 nhưng cố gắng để có được thứ hạng ấy với chiến thắng giải đấu là một sự cách biệt lớn.

Theo tôi, MU cần bổ sung 1-2 gương mặt nữa cho hàng thủ. Họ sẽ có sự cải thiện và thu hẹp khoảng cách nhưng Solskjaer cùng học trò còn có không ít việc phải làm. Tôi không nhìn thấy Quỷ đỏ có cửa vô địch Ngoại hạng Anh trong 1-2 năm tới”.

L.H