The Guardian cho hay, MU có kế hoạch tăng cường 4 vị trí ở chuyển nhượng mùa Đông, bao gồm cả tìm một tiền vệ phòng ngự mới, trong bối cảnh Sofyan Amrabat không trụ lại được ở Old Trafford.

sofyan amrabat casemiro.jpg
Amrabat không chơi hay như trước khi anh đến MU, trong khi Casemiro sa sút mùa này

Erik ten Hag nhất mực muốn MU mang học trò cũ Sofyan Amrabat về ở chuyển nhượng hè vừa qua. Do bị hạn chế vì luật công bằng tài chính nên dự định của Quỷ đỏ là mượn trước Amrabat 1 mùa và nếu suôn sẻ thì chuyển sang mua đứt.

Tuy nhiên, các tin tức được loan đi gần đây, MU hiện bỏ ý định ký dài hạn Amrabat, trừ khi phong độ anh mang đến thay đổi tích cực cho đội hình Erik ten Hag thì họ mới xem xét lại.

Ngoài việc nhắm đến một tiền vệ phòng ngự, MU được cho đang quan tâm ký trung vệ lệch phải, một số 8 và một tiền đạo sau khởi đầu mùa giải đầy lao đao.

mu-chung-ket-fa-cup-varane-erik-ten-hag.jpg
Raphael Varane ngoài vấn đề thể lực lại thêm mâu thuẫn Erik ten Hag khiến anh hiện mất suất đá chính ở MU

MU tuy đã mang Mason Mount về nhưng tiền vệ này chưa để lại dấu ấn nào. Còn ở vị trí trung vệ, Raphael Varane được cho mâu thuẫn không thể hàn gắn với Erik ten Hag, đang tính đường rời. Hàng công MU nhìn ngoài thì khá hùng hậu nhưng thực tế lại gây thất vọng lớn.

Dù có ý tưởng như vậy, nhưng đội ngũ tuyển dụng MU cũng biết để thực hiện mang về 4 bản hợp đồng là không hề đơn giản. 

Kế hoạch mua sắm của MU được thực hiện đến đâu, còn tùy thuộc vào việc Sir Jim Ratcliffe hoàn thành việc mua lại 25% cổ phẩn của CLB cũng như các quy định của Luật Công bằng tài chính.

Quỷ đỏ muốn mua thêm thì phải tiến hành thanh lý bớt lực lượng đang có để cân bằng tài chính.