MU đẩy nhanh ký Ceballos

Don Balon đưa tin, MU đang xúc tiến cuộc đàm phán với Real Madrid, để có được Dani Ceballos ngay trong tuần này.

{keywords}
MU muốn xong thương vụ Ceballos trong tuần này

MU chuẩn bị bước vào giai đoạn tập trung cho mùa giải mới 2019-20. Vì thế, HLV Solskjaer đang thúc đẩy Phó chủ tịch Ed Woodward phải nhanh chóng hoàn tất khâu chuyển nhượng.

Cho đến nay, MU mới chỉ có tân binh Daniel James - một thương vụ đầu tư mang nhiều rủi ro.

Dani Ceballos đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ châu Âu, sau khi anh thi đấu ấn tượng với U21 Tây Ban Nha ở giải U21 châu Âu (đã vào bán kết, giành vé Olympic 2020).

Milan và Bayern Munich là đối thủ chính của MU. Tuy vậy, cả hai đều muốn mượn một mùa giải, kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào năm sau.

Real Madrid yêu cầu giá chuyển nhượng 50 triệu euro, và muốn nhận tiền mặt ngay. CLB Hoàng gia cần cân bằng tài chính, sau khi bỏ ra hơn 300 euro chuyển nhượng tân binh.

MU có khả năng đáp ứng được yêu cầu này, nên muốn dứt điểm nhanh chuyển nhượng để mang Dani Ceballos về Old Trafford.

Messi ngăn De Ligt về Barca

Barca đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Matthijs de Ligt, và hướng đến mục tiêu khác để tăng cường hàng thủ.

{keywords}
Messi ngăn De Ligt về Barca

Với việc Barca rút lui, De Ligt đang trên đường gia nhập Juventus. Tất cả chỉ còn thiếu chữ ký cuối cùng, và màn ra mắt sân Allianz Stadium.

Mới đây, nhà báo Massimo Marianella tiết lộ trên Sky Sports, việc Barca rút lui trong vụ De Ligt là do Lionel Messi ngăn cản.

"De Ligt đến Juventus với giá 70 triệu euro là thương vụ lớn. Một thương vụ mang tính thập kỷ của đội bóng thành Turin.

Nhưng thực tế là Barca đã nắm De Ligt trong tay, và chuẩn bị hoàn tất hợp đồng. Messi đã ngăn thương vụ này diễn ra".

Nhà báo Massimo Marianella cho rằng, Messi không thích thái độ và tính cách của De Ligt, thông qua những màn ăn mừng và phát biểu trước truyền thông.

"Leo Messi nói rằng De Ligt là một kẻ tự phụ, và không muốn anh ấy hiện diện trong phòng thay đồ Barca vì thái độ không tốt".

Kim Ngọc