Cody Gakpo, người đã ghi 21 bàn sau 48 trận cho PSV và tuyển Ha Lan, được Erik ten Hag nhắm tới trong quá trình tìm kiếm viện binh cho MU.

Tờ Telegraph khẳng định, trong tình thế cấp bách, Cody Gakpo giờ đây đã vượt Antony để trở thành mục tiêu ưu tiên của cựu thuyền trưởng Ajax.

Erik ten Hag gọi điện kéo Cody Gakpo từ PSV về MU

Vừa qua, MU đã nỗ lực lầm cuối để mua Antony, khi đề nghị với giá 67,9 triệu bảng nhưng Ajax vẫn ‘phớt lờ’. Điều này buộc Ten Hag phải xem xét các lựa chọn thay thế khi thời gian mua sắm không còn nhiều.

Gakpo chắc chắn có giá rẻ hơn hơn nhiều và Erik ten Hag vốn cũng rất ấn tượng với ngôi sao của PSV.

Bản thân Cody Gakpo được cho cũng đã nói với CLB PSV về mong muốn đến chơi bóng ở Old Trafford.

Đại diện bóng đá Hà Lan sẵn sàng để cho Gakpo gia nhập MU. Tuy nhiên, với trận play-off Champions League quan trọng, gặp Rangers vào 24/8 – một trận đấu có thể kiếm cho CLB 40 triệu bảng, nên khả năng cao PSV không muốn công bố thỏa thuận trước ngày đó.

PSG được cho muốn khoảng 38,2 triệu bảng cho Cody Gakpo, một khoản phí mà MU có thể đàm phán chóng vánh để chốt thương vụ.

Trước đó, HLV Van Nistelrooy không loại trừ khả n8ang Gakpo ra đi vào hè này sau khi có thông tin Erik ten Hag đã liên lạc với tiền đạo 23 tuổi.