MU nhắm sao đa năng ở giải Bundesliga

{keywords}
MU nhắm Rami Bensebaini cho vị trí hậu vệ trái

Nguồn Fichajes cho hay, MU xem xét một vụ chuyển nhượng tiềm năng ngôi sao Ramy Bensebaini của Gladbach.

Ramy Bensebaini là cầu thủ đa năng gây ấn tượng ở Bundesliga, có thể chơi như một trung vệ, hậu vệ trái hoặc tiền vệ phòng ngự.

Và MU nhắm đến tuyển thủ Algeria trị giá 25 triệu euro để ‘nâng cấp’ vai trò phòng ngự bên cánh trái khi mà cả Luke Shaw sa sút, còn Alex Telles không đủ tạo tin tưởng.

Shaw từng là niềm tự hào cho hàng thủ ở Old Trafford, chơi rất hay cùng tuyển Anh ở EURO 2021 hồi năm ngoái nhưng lại chệch choạc những tháng gần đây.

Tuy nhiên, với MU lộn xộn hiện thời điều trước tiên người ta quan tâm là ai sẽ là thuyền trưởng dài hạn vào mùa hè này và chuyển nhượng của Quỷ đỏ sẽ xoay quanh đó.

Totteham phải giữ Conte, tránh để MU ‘cướp’ mất

{keywords}
Tottenham được khuyên phải giữ lấy Conte

Cựu danh thủ Garth Crooks tin rằng, Tottenham dù đang gặp khó với Conte thì cũng phải giữ chiến lược gia này cho bằng được, tránh để MU ‘cuỗm’ đi trong tích tắc.

Tottenham để thua 3 trận liên tiếp tại Premier League, điều cũng xảy ra lần đầu tiên với Conte kể từ 2009.

Mất trắng 9 điểm khiến Conte thừa nhận, khả năng đội lấy được vé dự Cúp C1 là bất khả thi cũng như Tottenham thực sự cần một cuộc tái thiết lớn nếu muốn có thể tranh đua.

Theo Garth Crooks, điều cốt yếu Gà trống London phải giữ lấy Conte: “Có vẻ Tottenham đang gặp khó khăn dưới thời Conte, nhưng ông ấy là một nhà cầm quân giỏi.

Do vậy, họ không thể để mất ông ấy. MU sẽ ‘tóm gọn’ Conte trong tích tắc”.

MU đã liên hệ Conte vào đầu mùa giải, nhưng sau đó đã bổ nhiệm Ralf Rangnick thay Solskjer làm HLV tạm quyền, thời điểm chiến lược gia Italy đã nhận lời dẫn dắt Tottenham.

MU hiện đang tìm kiếm HLV trưởng dài hạn cho đội, với Pochettino, Erik ten Hag, Luis Enrique,… trong tầm ngắm.

Pochettino trên đường rời PSG

{keywords}
Pochettino hiện là ứng viên số 1 thay Ralf Rangnick ở MU

Goal loan báo, HLV Mauricio Pochettino không hạnh phúc tại PSG và sẽ xem xét rời Paris vào cuối mùa.

Thuyền trưởng Argentina được cho không nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ các lãnh đạo CLB và PSG sớm muốn thay Pochettino bằng Zinedine Zidane.

Tuy nhiên, vì cựu thuyền trưởng Real Madrid từ chối nắm PSG vào giữa mùa nên Pochettino mới vẫn còn ngồi “ghế nóng” tại Paris.

Ngoài ra, Pochettino cũng có mối quan hệ không được tốt với các sao cộm cán ở phòng thay đồ PSG.

Nhiều dấu hiệu cho thấy cuộc chia tay sớm trước thời hạn của Pochettino với PSG. Có thông tin, ông thậm chí có thể bị đội bóng nhà giàu nước Pháp trảm nếu không đưa PSG vượt qua được Real Madrid ở vòng 16 đội Cúp C1, với lượt đi diễn ra vào đêm nay, 3h ngày 16/2.

Nguồn tin còn khẳng định, Pochettino vẫn là lựa chọn số 1 của MU.

L.H

Tottenham thua thảm, Conte nói điều phũ Son và Harry Kane

Tottenham thua thảm, Conte nói điều phũ Son và Harry Kane

HLV Conte đưa Tottenham trở lại thực tế phũ trận thua thứ 3 liên tiếp ở Premier League, trong ngày cả Harry Kane và Son Heung Min đều phung phí cơ hội.

Các cầu thủ MU muốn Pochettino thay Ralf Rangnick

Các cầu thủ MU muốn Pochettino thay Ralf Rangnick

Phòng thay đồ MU rất muốn Pochettino trở thành HLV chính thức vào mùa hè.

MU được kêu gọi hủy hợp đồng với Ralf Rangnick

MU được kêu gọi hủy hợp đồng với Ralf Rangnick

Quỷ đỏ được kêu gọi hủy hợp đồng với Ralf Rangnick khi đội bóng không đạt bất cứ tiến bộ nào dưới sự dẫn dắt của ‘bố già’ bóng đá Đức.