MU chiêu mộ Meunier

MU đang bước vào quá trình đàm phán lấy Thomas Meunier vào mùa hè 2020, theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
MU đàm phán lấy Thomas Meunier dạng tự do

Meunier hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này, và hai bên không có kế hoạch gia hạn. Theo luật, anh được tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Những nguồn tin từ Pháp cho biết, MU đã sớm liên hệ với Jaques Lichtenstein - người đại diện của Meunier, để tìm kiếm các thỏa thuận cá nhân.

Trong thời gian qua, Meunier nhận mức lương 3,1 triệu euro (khoảng 2,63 triệu bảng) ở PSG. MU phải trả mức cao hơn để lấy hậu vệ phải người Bỉ.

Đội hình MU hiện có Aaron Wan-Bissaka. Tuy vậy, Solskjaer không có giải pháp dự phòng, nên việc chiêu mộ Meunier rất quan trọng.

Juventus hiện cũng tiếp cận cầu thủ 28 tuổi người Bỉ. Vì thế, MU phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán để tránh thất bại.

Juventus muốn mua Jorginho

Juventus vừa gây thất vọng lớn, khi thua Verona 1-2 và có nguy cơ bị Inter cân bằng điểm số, cho dù Cristiano Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn 10 trận liên tiếp ở Serie A.

Trận thua Verona một lần nữa cho thấy, HLV Maurizio Sarri vẫn đang gặp khó khăn trong việc xây dựng thứ bóng đá của riêng mình ở Allianz Stadium.

{keywords}
Jorginho đang là mục tiêu chuyển nhượng của Juventus

Hướng đến mùa giải mới, HLV Sarri đang yêu cầu BLĐ Juventus chiêu mộ cậu học trò cưng Jorginho.

Jorginho đã theo Sarri từ Napoli đến Chelsea. Cầu thủ người Italia gốc Brazil nổi bật ở khả năng chuyền bóng, hiện đang là trụ cột trong chiến thuật mà Frank Lampard xây dựng.

Theo Tuttosport, Jorginho chưa muốn trở lại Italia vào thời điểm này. Dù vậy, HLV Sarri chủ động thuyết phục với hy vọng thay đổi ý kiến cậu học trò cưng 28 tuổi.

Hiện tại, GĐTT Fabio Paratici của Juventus đang tiếp xúc Joao Santos - người đại diện của Jorginho, để thảo luận kế hoạch vụ chuyển nhượng.

Kim Ngọc