MU đàm phán Shaparenko

BBC đưa tin, MU đang tiến rất gần đến bản hợp đồng với Mykola Shaparenko, tiền vệ trẻ của Dynamo Kiev.

{keywords}
MU đang đàm phán dứt điểm mục tiêu Shaparenko

Mùa Hè này, MU chủ yếu tập trung cho các mục tiêu trẻ. Sau Daniel James và Wan-Bissaka, Quỷ đỏ chuẩn bị tăng cường Shaparenko cho khu trung tuyến.

Shaparenko là một phát hiện lớn của Dynamo Kiev và Ukraine trong mùa giải trước.

Sau 15 trận đấu giải vô địch quốc gia Ukraine, Shaparenko ghi 5 bàn, kiến tạo 3 (8 bàn, 3 kiến tạo sau 33 trận, trên mọi sân chơi). Đây là con số khá ấn tượng với một tiền vệ trung tâm.

Những dấu ấn với Dynamo Kiev giúp cầu thủ 20 tuổi này được vào đội tuyển Ukraine, cũng như lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB hàng đầu châu Âu.

Nguồn tin của BBC cho biết, MU đi trước các đội như Chelsea, Arsenal, PSG, Monaco trong nỗ lực đàm phán ký Shaparenko.

Tổng chi phí cho thương vụ này có thể tốn khoảng 10 triệu bảng.

 

Arsenal xong "bom tấn" Ceballos

AS đưa tin, Arsenal và Real Madrid đã đạt được thỏa thuận về chuyển nhượng tiền vệ Dani Ceballos.

{keywords}
Arsenal xong các thỏa thuận với Real Madrid về Ceballos

Dự kiến, trong ngày hôm nay Ceballos sẽ có mặt tại London, tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức với Arsenal.

Ceballos được xem là mục tiêu quan trọng với HLV Unai Emery. Arsenal đã đánh bại các đối thủ Tottenham, Sevilla và Milan để có tiền vệ người Tây Ban Nha.

Năm 2017, Real Madrid chiêu mộ Dani Ceballos từ Betis, ngay sau khi anh giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất VCK U21 châu Âu.

Tuy nhiên, Ceballos không phù hợp với HLV Zidane. Sau đó, anh tiếp tục gặp khó khăn với Julen Lopetegui và Santiago Solari.

Ceballos là mẫu tiền vệ đa năng và thiên về kỹ thuật, từng được ví như Andres Iniesta. HLV Unai Emery tuyên bố, ông có kế hoạch đặc biệt khi đưa cầu thủ 22 tuổi này về sân Emirates.

Kim Ngọc