MU đua Real Madrid ký Erling Haaland

Tờ Mundo loan báo, Manchester United sẵn sàng chiến đấu với Real Madrid để có được chữ ký của Erling Haaland từ Borussia Dortmund.

{keywords}
MU chưa từ bỏ ý định có Erling Haaland

Quỷ đỏ được liên kết mạnh mẽ với chân sút người Na Uy hồi tháng 1. Erling Haaland được cho đã đồng ý đến chơi bóng ở Old Trafford sau khi gặp HLV Solskjaer, cũng là thầy cũ lúc ở Molde.

Tuy nhiên, phút chót tay súng trẻ 19 tuổi đã nghe theo lời người đại diện để cập bến Dortmund trước sự tiếc nuối của MU.

Tại Đức, Haaland lập tức gây ấn tượng với 12 bàn sau 11 trận cho Dortmund. Và khi Bundesliga vừa trở lại sau 2 tháng hoãn vì Covid-19, tiền đạo này tiếp tục cho thấy bản năng sát thủ, với bàn mở tỷ số cùng đội nhà thắng giòn Schalke 4-0.

Đó cũng là bàn thứ 41 của Haaland ở giải năm nay ở 2 màu áo RB Salzburg và Dortmund (từ tháng 1), trong đó có 10 bàn sau 8 trận Champions League.

Theo nguồn trên, Real Madrid xác định Erling Haaland là mục tiêu hàng đầu kỳ chuyển nhượng tới đây. Tuy nhiên, họ sẽ phải tranh đua gắt với MU, đội cũng rất quyết tâm lôi kéo Haaland một lần nữa.

AS Roma từ bỏ kế hoạch mua đứt Chris Smalling

Đội bóng thành Rome được cho chấp nhận không thể mua đứt trung vệ Chris Smalling mà họ đang mượn từ MU ở kỳ chuyển nhượng tới đây.

{keywords}
Roma không đủ khả năng tài chính để mua đứt Chris Smalling theo khoản phí yêu cầu của MU

Chris Smalling gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn hồi hè năm ngoái và đã có 28 lần ra sân ở chiến dịch 2019/20 trước khi các giải đấu bị tạm hoãn vì Covid-19.

Roma bày tỏ rõ ý định muốn mua đứt cựu đội trưởng MU. Bản thân trung vệ này cũng mong được tiếp tục chơi bóng ở Serie A.

Tuy nhiên, theo Tuttosport, AS Roma không đủ tài chính để đáp ứng khoản phí mà MU yêu cầu: 18 triệu bảng cho Smalling.

Hiện trung vệ này vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Quỷ đỏ nhưng không biết liệu anh có trong kế hoạch của HLV Solsklajer.

Smalling có 323 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường.

L.H