Ole Gunnar Solskjaer muốn bổ sung thêm nhân sự ở khu trung tuyến nên yêu cầu các tuyển trạch viên theo dõi sát sao phong độ Matuidi.

{keywords}
MU và Arsenal đều quan tâm đến Matuidi

Nguồn tin từ CalcioMercato cho hay, MU không phải là đội bóng duy nhất để mắt đến Matuidi. Arsenal cùng Lyon cũng rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 32 tuổi này.

Giao kèo giữa Matuidi và đội bóng thành Turin kết thúc vào hè 2020. Tuy nhiên, gần đây Juventus đã tự động kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Với động thái trên, đội bóng Italia không muốn mất trắng chàng tuyển thủ người Pháp, sau khi từng bỏ ra 30 triệu euro rước Matuidi về từ PSG hồi năm 2017.

Hàng tiền vệ Bà đầm già hiện đang khá chật chội với những cái tên như Pjanic, Rabiot, Bentacur hay Ramsey. Chính vì thế, HLV Sarri sẵn sàng để Matuidi ra đi nếu nhận được lời đề nghị khoảng 10 triệu euro.

Hiện Solskjaer đang có ít sự lựa chọn trên hàng tiền vệ, trong bối cảnh Paul Pogba và McTominay chấn thương. Ông phải phụ thuộc vào Matic cũng như Fred.

Tiền vệ người Serbia cũng hết hạn hợp đồng cuối mùa giải này. Hiện Quỷ đỏ đang lưỡng lự trong việc ký tiếp với Matic vì lo ngại vấn đề tuổi tác và mức lương cao mà cựu cầu thủ Chelsea đòi hỏi.

Tân thuyền trưởng Arsenal - Mikel Arteta muốn tăng cường Matuidi cho tuyến giữa, bởi đây là mẫu tiền vệ giàu kinh nghiệm với khả năng tranh chấp tốt, thi đấu cơ động.

* Đăng Khôi