MU tiếp cận mục tiêu Demiral

Các nguồn tin từ Italy cho biết, MU quyết định đưa Merih Demiral vào danh sách các mục tiêu có khả năng chuyển nhượng để tăng cường sức mạnh phòng ngự.

{keywords}
Merih Demiral là mục tiêu mới của MU

Các lựa chọn như Antonio Rudiger, Ronald Araujo đều không dễ thực hiện. Vì thế, MU chuyển hướng sang Demiral.

Một trong những lý do MU quan tâm đến Demiral là Ronaldo. Họ có mối quan hệ tốt với nhau trong thời gian khoác áo Juventus.

Demiral không có chỗ đứng ở Juventus trước khi chuyển sang Atalanta và thi đấu nổi bật. Anh có 2.521 phút trên mọi mặt trận mùa này và cùng đội bóng đến từ Bergamo mơ mộng danh hiệu Europa League - giải đấu mà họ đã vào tứ kết.

MU sẽ tốn khoảng 40 triệu euro cho thương vụ Demiral - người vẫn thuộc sở hữu của Juventus và Atalanta có điều khoản mua lại.

Inter theo đuổi tiền đạo Haller

Ngoài việc liên hệ Paulo Dybala - người sắp hết hợp đồng với Juventus, Inter cũng rất quan tâm đến tiền đạo Sebastien Haller.

{keywords}
Inter theo đuổi "sát thủ" Haller

Inter cần một chân sút chất lượng để thay thế Edin Dzeko trong tương lai gần và Haller là người được chọn.

Sự trở lại của Romelu Lukaku được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Dù vậy, khả năng này rất khó vì những vấn đề tài chính và Haller hợp lý hơn.

Haller có phong độ ấn tượng trong màu áo Ajax mùa này. Anh ghi 33 bàn sau 35 trận. Nổi bật là 11 pha lập công sau 8 trận Champions League.

Inter tin tưởng họ có thể giành chữ ký của tuyển thủ Bờ Biển Ngà ở mức giá 35 triệu euro.

Real Madrid choáng với yêu cầu của Haaland

Theo tiết lộ của nhà báo Josep Pedrerol trên El Chiringuito, Real Madrid đã giật mình trước những yêu cầu từ phía Erling Haaland.

{keywords}
Haaland đưa ra yêu cầu khiến Real Madrid choáng

Chủ tịch Florentino Perez rất muốn đưa Haaland về Real Madrid và chủ động hỏi anh về những mong muốn cá nhân.

Ngôi sao người Na Uy đưa ra đòi hỏi 25 triệu euro tiền lương sau thuế (Real Madrid sẽ mất 50 triệu bảng, bao gồm thuế thu nhập cá nhân).

Bên cạnh đó, Haaland cũng đòi 25 triệu euro sau thuế cho người đại diện Mino Raiola, cùng 25 triệu euro khác cho cha anh.

Như vậy, Real Madrid phải chi 150 triệu euro (gồm cả thuế) cho Haaland, gia đình anh cùng người đại diện. Ngoài ra, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn mất 100 triệu euro chuyển nhượng cho Dortmund (hợp đồng có điều khoản phá vỡ trong mùa hè năm nay ở mức 75 triệu euro, nhưng phụ thuộc Haaland có đồng ý hay không).

Real Madrid cho rằng những đòi hỏi này là quá cao. Chủ tịch Perez muốn tập trung ký tự do với Mbappe và tìm kiếm thêm giải pháp khác mà không phải Haaland.

Kim Ngọc

MU trượt ứng viên số 1, Lukaku rời Chelsea

MU trượt ứng viên số 1, Lukaku rời Chelsea

MU sớm trượt ứng viên số 1 ngồi ‘ghế nóng’, Lukaku rời Chelsea vào cuối mùa, Paulo Dyabla sang La Liga là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/3.

MU lôi kéo Kante, Real Madrid mua Barella

MU lôi kéo Kante, Real Madrid mua Barella

MU tìm cách lấy Kante, Arsenal gia hạn Saka đến 2027, Real Madrid mua Barella là những tin bóng đá chính hôm nay, 22/3.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/3: U23 Việt Nam đá Dubai Cup

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/3: U23 Việt Nam đá Dubai Cup

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/3 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá giải Dubai Cup 2022, giải U19 quốc gia 2022 và giao hữu quốc tế.