MU lấy Ferran Torres

Một số kênh truyền thông Tây Ban Nha cho biết, MU vừa một lần nữa tiếp xúc với Valencia, để thảo luận việc chuyển nhượng Ferran Torres.

{keywords}
MU trở lại đàm phán Ferran Torres

Valencia đang rơi vào khủng hoảng, khi sa thải HLV Albert Celades trước vòng 33 La Liga, đưa người cũ Voro lên tạm quyền.

Đây là lần thứ 2 trong mùa giải Valencia thay tướng. Trước đó, Marcelino bị đuổi việc vì những mâu thuẫn gay gắt với các quan chức ở sân Mestalla.

Tương lai Valencia bấn loạn, nên Ferran Torres xem xét tìm đến môi trường lớn hơn, nhằm phát triển tài năng và tìm suất dự EURO 2020 với Tây Ban Nha (đá mùa Hè 2021).

MU theo dõi Ferran Torres từ lâu. Cầu thủ 20 tuổi này được xem là giải pháp B, khi kế hoạch mua Jadon Sancho của "Quỷ đỏ" không dễ thực hiện.

Ferran Torres đá toàn diện bên cánh phải. Anh đồng thời cũng chơi tốt cánh trái, nên được MU xem trọng khi xây dựng tập thể hướng về tương lai lâu dài.

Inter dứt điểm Aguero

Inter Milan đang nỗ lực dứt điểm thương vụ Sergio Aguero, cầu thủ mà Antonio Conte nhắm đến thay thế Lautaro Martinez.

{keywords}
Inter muốn dứt điểm mục tiêu Aguero

Rất khó để Inter giữ chân Lautaro Martinez, trước sự ve vãn của Barca. Cầu thủ người Argentina liên tục từ chối gia hạn, với điều khoản nâng cao giá trị giải phóng hợp đồng (hiện là 111 triệu euro).

ESPN đưa tin, Inter vừa gửi đề nghị mới nhất đến Man City.

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin về việc Aguero xem xét rời Man City, khi đội bóng vô địch Premier League 2018-19 bị UEFA cấm dự Champions League.

Aguero vừa bước sang tuổi 32 hồi đầu tháng này. Mặc dù vậy, anh vẫn còn khả năng chơi bóng đỉnh cao nhiều năm nữa.

HLV Conte luôn muốn sở hữu những cầu thủ giàu kinh nghiệm để xây dựng đội bóng. Trường hợp Carlos Tevez ở Juventus trước đây là một minh chứng.

Inter tin tưởng Aguero là giải pháp phù hợp để HLV Conte xây dựng đội bóng hướng đến Scudetto, cũng như mơ cao ở Champions League.

Kim Ngọc