MU chiêu mộ "sát thủ" Vedat Muriqi

Theo báo chí Anh, MU đang có kế hoạch đưa Vedat Muriqi về sân Old Trafford, khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

{keywords}
MU có ý định chiêu mộ Vedat Muriqi

Mới đây, các tuyển trạch viên của MU được phát hiện theo dõi Muriqi, trong trận đấu giữa tuyển Anh và Kosovo, thuộc vòng loại EURO 2020.

Trận ấy, Muriqi gây ấn tượng với HLV Solskjaer cũng như truyền thông Anh, khi trực tiếp ghi 1 bàn và kiến tạo 2 bàn còn lại của Kosovo.

Mùa giải 2019-20, Muriqi có 2 bàn thắng sau 3 trận đấu ở giải Thổ Nhĩ Kỳ với Fenerbahce. Mùa trước, anh ghi 17 bàn cho Rizespor.

Muriqi tỏ ra háo hức khi được MU quan tâm, khi bản thân luôn muốn sang Premier League. Anh cũng từng lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich.

Ở Kosovo, Muriqi được so sánh với Ibrahimovic, không chỉ bởi chiều cao 1,94 mét, mà còn về lối chơi.

Báo chí Kosovo mô tả, "Ibrahimovic mới" Vedat Muriqi là "viên ngọc độc nhất vô nhị". MU có thể phải tốn 15 triệu bảng để có chân sút 25 tuổi này.

Juventus giải cứu Matic

Juventus luôn duy trì chính sách chuyển nhượng tự do, và mục tiêu sắp tới là tiền vệ Nemanja Matic.

Trong kế hoạch hướng đến mùa 2020-21, Juventus có khả năng chia tay Matuidi. Hai người khác nhiều khả năng rời Allianz Stadium là Khedira và Emre Can.

{keywords}
Juventus sẵn sàng giải cứu Matic

Vì thế, Juventus muốn chiêu mộ Matic để làm mới hàng tiền vệ.

Matic vừa có trận đấu khá tốt cùng MU, khi thắng Leicester 1-0. Nhưng tương lai của anh ở Old Trafford rất mờ mịt.

Hợp đồng của Matic với MU hết hạn vào cuối mùa giải này. Hai bên chưa có ý định gia hạn, vì tiền vệ người Serbia không được HLV Solskjaer trọng dụng.

Theo kế hoạch, Juventus sẽ tiếp cận đàm phán các điều khoản cá nhân với Matic trong tháng Giêng 2020, và chính thức đón anh vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Ngoài Juventus, hiện tại Milan và Inter cũng đang theo đuổi Matic.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Kim Ngọc