MU đặt vấn đề ký Kalvin Phillips

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU khởi động lại kế hoạch chiêu mộ Kalvin Phillips để thực hiện cuộc cách mạng với Ralf Rangnick.

{keywords}
MU khởi động lại kế hoạch mua Kalvin Phillips

Kalvin Phillips là mẫu tiền vệ đa năng và có lối đá mạnh mẽ. Anh được tin tưởng phù hợp với triết lý Rangnick sau thời gian là học trò của Marcelo Bielsa.

Từ vài tháng trước, Kalvin Phillips được cho là có khả năng đến Liverpool. Tuy vậy, The Kop không đáp ứng được yêu cầu về phí chuyển nhượng mà Leeds United đưa ra.

MU từng bước làm mới hoàn toàn hàng tiền vệ trong hai kỳ chuyển nhượng mùa đông và mùa hè tới đây. Kalvin Phillips là một ưu tiên của đội chủ sân Old Trafford.

Trong cuộc liên hệ mới đây với Leeds, MU đưa ra mức giá chuyển nhượng tiền vệ người Anh là 60 triệu bảng.

Newcastle muốn có Lacazette

Newcastle vừa đặt vấn đề với Arsenal và tiền đạo Alexandre Lacazette về thương vụ chuyển nhượng trong tháng Giêng 2022.

{keywords}
Newcastle chính thức hỏi mua Lacazette

Arsenal vừa có chiến thắng 2-0 trước Newcastle trên sân nhà Emirates và đó là thời điểm các quan chức hai bên tìm thỏa thuận vệ thương vụ này.

Ngay trước khi trận đấu diễn ra, Lacazette thừa nhận khả năng chia tay Arsenal vì không có nhiều cơ hội thi đấu.

Lacazette mới chỉ thi đấu 348 phút Premier League mùa này. Chân sút người Pháp hết hợp đồng vào cuối mùa và hai bên không có ý định gia hạn.

Newcastle xem Lacazette là một trong những mắt xích để xây dựng đội ngũ mới. Arsenal đang lắng nghe đề nghị này vì không muốn mất trắng cựu cầu thủ Lyon.

Man City đánh tiếng lấy Pedri

Sau Bayern Munich, đến lượt Man City cũng thể hiện động thái muốn chiêu mộ tài năng trẻ Pedri.

{keywords}
Man City muốn sở hữu Pedri

Pedri vừa nhận danh hiệu Cậu bé vàng từ Tuttosport. Anh là một trong những gương mặt mà Pep Guardiola muốn có nhất để cải thiện chất lượng bóng đá cho Man City.

Pep Guardiola luôn rất cần một cầu thủ chuyền bóng tốt để trở thành trái tim đội chủ sân Etihad. Ông từng liên hệ với Toni Kroos nhưng Real Madrid từ chối thẳng thừng.

Giờ đây, Pep hướng mục tiêu của mình về đội bóng cũ. Pedri đã thể hiện được khả năng chuyền bóng và làm chủ tuyến giữa trong màu áo Barca lẫn Tây Ban Nha.

The Sun đưa tin, Man City đang thuyết phục Barca bằng cách sử dụng Raheem Sterling trao đổi lấy Pedri - người vừa gia hạn hợp đồng với điều khoản giải phóng 1 tỷ euro.

Kim Ngọc

MU thay Pogba, Wijnaldum hối hận đến PSG

MU thay Pogba, Wijnaldum hối hận đến PSG

MU nhắm Sergej Milinkovic-Savic thay Paul Pogba, Wijnaldum trở lại Premier League, sao Man City gật Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/11.

MU tranh Vlahovic, Real "tấn công" Salah

MU tranh Vlahovic, Real "tấn công" Salah

MU vào cuộc tranh Vlahovic, Juventus chốt hai hợp đồng, Real Madrid liên hệ Salah là những tin bóng đá chính hôm nay, 27/11.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 13: MU đại chiến Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 13: MU đại chiến Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật lịch thi đấu và trực tiếp trên K+ vòng 13 Ngoại hạng Anh, đầy đủ và chính xác.