MU tậu sao Monaco vào giờ chót?

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông chỉ còn mấy chục giờ đồng hồ nữa, và theo Experess, MU bất ngờ đưa sao Monaco, Youri Tielemans vào tầm ngắm.

{keywords}
MU có động thái bất ngờ, nhắm mua Tielemans vào những giờ cuối thị trường chuyển nhượng mùa Đông

HLV tạm quyền Solskjaer không đòi hỏi Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward phải chi tiêu trong tháng 1 này, sau khi được chọn lên thay Mourinho trước lễ Giáng sinh 2018.

Tuy nhiên, theo nguồn trên có thể Solskjaer sớm có Tielemans theo ý của mình, bởi tiền vệ này đang phải vật lộn ở Monaco.

Express trích nguồn của tờ báo Bỉ, Nieuwsblad rằng MU mang đến cơ hội cho Tielemans với một khởi đầu mới tại Old Trafford.

Trong khi đó, khi được hỏi liên quan chuyển nhượng, Solskjaer thú nhận, không kỳ vọng sẽ có tân binh đến và cũng nhiều khả năng không có ai rời Nhà hát của những giấc mơ.

Dù vậy, theo báo chí Anh, tiền vệ Fellaini đang nghĩ đến việc rời MU, khi cảm thấy không thuộc tuýp cầu thủ ưa thích của Solskjaer nên ra đi sẽ là tốt nhất.

Denis Suarez cập bến Arsenal

Các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Arsenal sẽ có thông báo việc ký với Denis Suarez.

{keywords}
Fan Arsenal thậm chí còn sớm tạo hình ảnh như thế này, lúc Denis Suarez còn chưa ra mắt

Tiền vệ này sẽ gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn kèm tùy chọn CLB London có thể mua đứt vào cuối mùa, sau khi đồng ý gia hạn với Barcelona đến mùa hè 2021.

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague cho rằng, Arsenal sẽ được "lời" vì đưa Suarez về sân Emirates, bởi đây là cầu thủ có khả năng, chất lượng trong những đường chuyền, cũng như các pha chuyển đổi nhanh. Hơn thế nữa, anh lại đang bị "đói" - khát khao chơi bóng.

Suarez cho thấy cải thiện khả năng ngay cả khi không có bóng. Vấn đề chính của cầu thủ này ở Barca là không được HLV trưởng tin cậy. Và Emery Unai đã cho Suarez điều này.

Trước đó, vị thuyền trưởng Pháo thủ cũng cho hay, CLB có thể ký với 2 cầu thủ trước khi hạn chót thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa vào thứ Năm, và có thể vung tiền vào hè này.

L.H