MU chỉ ghi được hai hoặc hơn hai bàn thắng ở 3/12 trận đấu dưới triều đại HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

{keywords}
Lautaro Martinez, Haaland, Harry Kane và Calvert-Lewin nằm trong tầm ngắm MU

Dù sở hữu nhưng tay săn bàn thượng thặng như Ronaldo, Cavani hay Rashford nhưng với những biến động chung của toàn đội, họ đều thi đấu dưới phong độ.

Mason Greenwood là niềm hy vọng tương lai hiện đang bị treo giò và sẽ đối diện án tù dài hạn thời gian tới. Trong khi đó, CLB cũng quyết định gửi Martial sang Sevilla theo dạng cho mượn.

Ronaldo đã bước sang tuổi 37, còn Cavani cũng 35 và chia tay CLB hè tới. Chính vì thế, hàng công MU sẽ rơi vào tình trạng thiếu hụt.

Từ lâu, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã rất thích Erling Haaland. Tuy nhiên, Real Madrid mới là điểm đến ưu tiền của chân sút trẻ Na Uy.

Ba cái tên chất lượng khác vừa được các sếp lớn ở Old Trafford đem ra thảo luận là Dominic Calvert-Lewin, Harry Kane và Lautaro Martinez.

Thế nhưng, việc tuyển mộ ai phụ thuộc lớn vào người nắm quyền dẫn dắt MU mùa tới. Tân GĐĐH Richard Arnold đang cố gắng chọn lựa giữa những cái tên Pochettino, Erik ten Hag hay Luis Enrique.

Dàn sao Quỷ đỏ muốn Pochettino tiếp quản ghế nóng. Mặc dù vậy, cũng không loại trừ khả năng Ralf Rangnick được bổ nhiệm dài hạn nếu thành tích của CLB từ giờ đến cuối mùa được cải thiện.

* An Nhi