MU lên kế hoạch lấy Koulibaly

Sau khi tập trung cho thương vụ Bruno Fernandes trong tháng Giêng vừa qua, MU đang triển khai kế hoạch cho chuyển nhượng mùa hè 2020.

{keywords}
Koulibaly là ưu tiên của MU mùa hè tới

Starsport tiết lộ, nguồn tin độc quyền từ trung tâm huấn luyện Carrington cho biết, MU đưa Kalidou Koulibaly vào danh sách mục tiêu cần thiết phải mua.

MU muốn xây dựng tương lai với cặp trung vệ Harry Maguire - Koulibaly, trong khi Victor Lindelof là nhân tố để xoay tua.

Từ nhiều tháng qua, MU liên tục đàm phán với Napoli, nhưng không tìm được thỏa thuận chung.

Trung vệ 28 tuổi người Senegal cũng muốn được chuyển đến Old Trafford. Anh thất vọng với chính sách thể thao hiện tại của Napoli, sau khi sa thải Carlo Ancelotti (hiện dẫn Everton).

Napoli đòi mức giá chuyển nhượng 90 triệu bảng. MU cho rằng con số này không hợp lý, và đưa ra đề nghị không vượt quá 60 triệu bảng trong quá trình đàm phán.

MU hiện đang "đi đêm" với Bruno Satin - người đại diện chuyển nhượng của Koulibaly, với hy vọng thương vụ sớm thành công.

Conte kéo Umtiti về Inter

Kể từ khi bổ nhiệm Antonio Conte, Inter rất tích cực tham gia thị trường chuyển nhượng, và hiện đang hướng đến Samuel Umtiti.

{keywords}
HLV Conte lôi kéo Umtiti về Inter

Tờ Tuttosport đưa tin, HLV Conte muốn có Umtiti từ lâu, và tìm cách mang anh về Italia trong mùa hè năm nay.

Kế hoạch của Conte là chiêu mộ Umtiti để thay Diego Godin - cầu thủ sẽ 34 tuổi vào ngày 16/2 tới, và gần đây thường bộc lộ vấn đề thể lực.

Mùa này, Umtiti dành phần lớn thời gian trên ghế dự bị Barca. Sự xuất hiện của HLV Quique Setien giúp trung vệ người Pháp lấy lại vị trí từ người đồng hương Clement Lenglet.

Mặc dù vậy, tương lai Umtiti ở Barca không được đảm bảo. Vì thế, Conte hối thúc TGĐ Beppe Marotta sớm đàm phán với nhà ĐKVĐ La Liga.

Không có tương lai chắc chắn ở Nou Camp, nhưng Umtiti rất được các CLB châu Âu chào đón. Ngoài Inter, hai đội Juventus và Arsenal cũng theo sát cựu cầu thủ Lyon.

Kim Ngọc