Marcus Rashford vẫn ổn và không bị thương. Đó là một vụ va chạm bất chợt với xe của một người dân địa phương trong lúc anh ấy rời sân tập sau khi trở về từ Burnley.

Siêu xe của Marcus Rashford bị hư hỏng nặng sau tai nạn

Rất may là cả Rashford và người kia đều không bị thương và không cần xe cấp cứu”, trang chủ MU thông báo tình hình về vụ tai nạn giao thông của ngôi sao người Anh.

Bản thân Marcus Rashford cũng lên tiếng để người hâm mộ yên tâm: “Ba điểm! Tôi ổn các bạn ạ. Cảm ơn vì những tin nhắn hỏi thăm”.

Marcus Rashford gặp sự cố trên đường trong lúc từ Carrington trở về nhà sau trận thắng 1-0 trước Burnley nhờ công của đội trưởng Bruno Fernandes, vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Hình ảnh chiếc xe Rolls Royce của Rashford bị hư hỏng nặng đã được lan truyền trên mạng xã hội. Bản thân tiền đạo này cũng bị chấn động lúc va chạm nhưng rất may không bị thương tích gị.

Chân sút tuyển Anh không có được phong độ bùng nổ như mùa trước

The Sun cho biết, Bruno Fernandes đã dừng lại tức thì để hỗ trợ trong lúc đi ngang qua hiện trường và phát hiện ra đó là xe của Rashford.

Cả MU và Rashford đều có phong độ không tốt ở mùa giải mới sau khi Erik ten Hag giúp anh bùng nổ mùa trước. Qua những trận đầu tiên, chân sút tuyển Anh chưa cho thấy lại độ sắc sảo, nhanh nhạy như đã có được chỉ ít tháng trước.