MU tiếp tục liên hệ Haaland

Theo báo chí Đức, MU tiếp tục thảo luận với Erling Haaland về kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè 2022.

{keywords}
MU tiếp tục liên hệ Haaland

MU để ý đến Haaland khi anh mới 18 tuổi. Theo kế hoạch, Quỷ đỏ muốn chiêu mộ chân sút 22 tuổi người Na Uy cho mùa bóng 2022-23.

Gần đây, Dortmund đàm phán với người đại diện Mino Raiola và cha của Haaland - ông Alf-Inge, để nâng mức phá vỡ hợp đồng lên 90 triệu euro (trong hợp đồng hiện tại, anh được ra đi trong mùa hè năm sau với giá 75 triệu euro).

Tuy nhiên, ông Alf-Inge - cựu cầu thủ Man City, chưa đồng ý với đề nghị mà Dortmund đưa ra.

Ole Gunnar Solskjaer có quan hệ tốt với Haaland. Sau khi gia hạn hợp đồng với MU, khả năng ông đưa chân sút đồng hương về Old Trafford rất cao.

Chelsea bị nâng giá Kounde

Romelu Lukaka đã sẵn sàng cho màn ra mắt Premier League, Chelsea bắt đầu tập trung để hoàn tất thương vụ Jules Kounde và bất ngờ bị Sevilla trở mặt.

{keywords}
Chelsea bị đẩy giá trong vụ Jules Kounde

Marca cho biết, Sevilla nâng điều khoản phá vỡ hợp đồng với Kounde lên mức 90 triệu euro, nên yêu cầu Chelsea phải đàm phán lại, dù các bên đã đạt được thỏa thuận chung.

Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea thu về gần 100 triệu bảng từ bán cầu thủ. Mới nhất là trường hợp Abraham sang Roma.

Vì thế, nhà ĐKVĐ Champions League không gặp vấn đề liên quan đến ngân sách chuyển nhượng. Dù vậy, The Blues vẫn không hài lòng với đối tác Tây Ban Nha và phải tìm kiếm thỏa thuận về mức giá mới.

Jules Kounde sẽ là miếng ghép cuối cùng của Chelsea, để HLV Thomas Tuchel xây dựng đội hình bảo vệ Champions League và đua Premier League.

Milan muốn có Pjanic

Milan đang thể hiện sự quan tâm đến Miralem Pjanic, trong kế hoạch tăng cường nhân sự cho hàng tiền vệ.

{keywords}
Milan quan tâm đến Pjanic

Theo Esports RAC1, Milan vừa có những thảo luận với Barcellona về Pjanic - cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của HLV Ronald Koeman.

Trước đó, Pjanic muốn trở lại Juventus. Tuy nhiên, với việc "Bà đầm già" lấy Manuel Locatelli, không có nhiều cơ hội để tiền vệ người Bosnia trở lại Allianz Stadium.

Milan sẵn sàng trao cơ hội cho Pjanic, trong mùa giải được trở lại Champions League.

Đội bóng đỏ - đen muốn mượn Pjanic có tính phí, cùng với điều khoản mua lại sau một năm.

Kim Ngọc

MU toang Trippier, Man City bài ngửa Harry Kane

MU toang Trippier, Man City bài ngửa Harry Kane

MU toang Kieran Trippier, Man City bài ngửa Tottenham thương vụ Harry Kane, Real Madrid phũ Ronaldo là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/8.