Đội bóng thành Manchester không thêm ca chấn thương mới nào trước cuộc chạm trán Barnsley ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh (2h ngày 18/9).

Chuyến làm khách sân St Mary's mới đây, người hâm mộ thấy Noussair Mazraoui, De Ligt cùng Lisandro Martinez tập tễnh rời sân sớm.

Mason Mount
Mount đã trở lại tập luyện với đồng đội

Tuy nhiên, HLV Ten Hag xác nhận, cả 3 cái tên kể trên đều không gặp vấn đề gì và sẵn sàng xung trận giữa tuần này.

"Cả Licha, De Ligt và Mazraoui đều ổn. Luke Shaw có tiến triển nhưng chưa sẵn sàng thi đấu. Ugarte có cơ hội đá chính trận tới" - HLV Ten Hag tiết lộ.

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, Mason Mount đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Thế nên, anh có thể tái xuất vào cuối tháng.

Đây thực sự là tin vui với fan hâm mộ Quỷ đỏ. Khả năng pressing của cựu tiền vệ Chelsea khá ấn tượng nên được HLV người Hà Lan tin tưởng trong 2 trận mở màn.

Nói về trận đấu cúp đầu tiên của mùa giải, Ten Hag chia sẻ: "Năm ngoái, tôi thực sự đau đầu vì không có nhiều lựa chọn nhân sự do bão chấn thương bủa vậy.

Giờ thì tôi hy vọng vào một cơn đau đầu dễ chịu, với nhiều cầu thủ để chọn ra đội hình chính thức. Chúng tôi sẽ xoay vòng cầu thủ để đảm bảo thể lực cho các thành viên."