- Real lại "tấn công" De Gea khiến MU lo sốt vó, Liverpool sẵn sàng chi 25 triệu bảng mua Oxlade-Chamberlain, Fabregas quyết tâm bám trụ Chelsea... là những tin chính trong bản tin tối 12-4.

Mùa giải sắp kết thúc cũng là thời điểm các tin đồn chuyển nhượng xuất hiện dồn dập trên các mặt báo. MU đang sợ De Gea sẽ bị dao động về tâm lý trước sự quan tâm cực kỳ sát sao từ phía đội bóng Hoàng gia.

{keywords}
De Gea bị dao động tâm lý trước tin đồn sang Real

Hồi 2015, De Gea từng suýt đầu quân cho Real. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể phút chót vì vấn đề giấy tờ. Ngay sau đó, anh đã đặt bút ký gia hạn với MU đến năm 2019.

Tuy nhiên, giờ Real quay trở lại ve vãn De Gea và rất tự tin sẽ thành công trong việc thuyết phục người gác đền số 1 Tây Ban Nha trở lại quê nhà với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng.

Dù Mourinho mới đây thừa nhận, De Gea vắng mặt trận gặp Sunderland vì chấn thương nhẹ. Dẫu vậy, nguồn tin khác lại cho hay, nhà cầm quân người Bồ đang rất lo lắng về sự tập trung của cậu học trò.

Thời gian qua, Quỷ đỏ cũng lên danh sách một vài cái tên có thể thay thế De Gea trong tương lai như Jan Oblak (Atletico Madrid) hay Donnarumma (Milan)

Liverpool cướp người của Arsenal

Nhân lúc Arsenal đang hỗn loạn trên thượng tầng, Liverpool "thừa nước đục thả câu" ve vãn cầu thủ chạy cánh Oxlade-Chamberlain về sân Anfield.

{keywords}
Liverpool muốn có Oxlade-Chamberlain

Ở tuổi 23, tiền vệ người Anh chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với Pháo thủ. Telegraph cho hay, Arsenal vẫn chưa mời Chamberlain ngồi vào bàn đàm phán gia hạn.

Mùa giải này, Oxlade-Chamberlain có 25 lần thi đấu tại Premier League, nhưng quá nửa trong số ấy là vào sân từ băng ghế dự bị. Bản thân cựu cầu thủ Southampton khá thất vọng vì ít có cơ hội thể hiện mình.

HLV Jurgen Klopp đang muốn tuyển thêm một cầu thủ đá cánh tốc độ, để làm đối trọng với Sadio Mane. Oxlade-Chamberlain là cái tên phù hợp nhất nên Liverpool đã chuẩn bị sẵn 25 triệu bảng mang lên bàn đàm phán.

Fabregas không muốn rời Chelsea

Tiền vệ người Tây Ban Nha được xếp đá chính ở 4/6 trận gần nhất của Chelsea tại giải Ngoại hạng, sau quãng thời gian thất sủng dưới thời HLV Conte.

{keywords}
Fabregas muốn gắn bó lâu dài với Chelsea

Hai CLB AC Milan và Besiktas đều bày tỏ sự quan tâm, muốn có sự phục vụ của Fabregas. Tuy nhiên, ngôi sao 29 tuổi này quyết tâm chứng minh khả năng, giành lấy vị trí trong đội hình của Conte.

Bản thân Fabregas muốn tiếp tục chơi bóng ở xứ sương mù, hơn là chuyển ra nước khác. Hợp đồng hiện tại giữa anh và Chelsea vẫn còn thời hạn đến năm 2019.

Mặc dù số lần xuất trận mùa này bị hạn chế nhiều, nhưng Cesc vẫn gây ấn tượng với 7 đường chuyền kiến tạo và ghi được 4 bàn thắng cho The Blues.

* T.A

Bầu Đức: Được giãn nợ 2000 tỷ, cần gì V-League!

Bầu Đức: Được giãn nợ 2000 tỷ, cần gì V-League!

Một ngân hàng thương mại cổ phần vừa quyết định giãn khoản nợ 2000 tỷ cho ông chủ đội bóng phố Núi thêm từ 2 đến 5 năm tới đang là điều khiến bầu Đức vui nhất, thay vì lo cho HAGL chơi bóng thế nào tại V-League.

Không có trọng tài, Barca chỉ là kẻ tầm thường

Không có trọng tài, Barca chỉ là kẻ tầm thường

Thua 0-3 trước Juventus, Barca một lần nữa thể hiện sự tầm thường, cho dù sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới và mơ về cú ăn ba.

Phát hiện kẻ dùng điện thoại kích nổ bom ở Dortmund

Phát hiện kẻ dùng điện thoại kích nổ bom ở Dortmund

Kẻ tấn công đã theo dõi và chờ đợi xe chở cầu thủ Dortmund đi ngang qua rồi kích nổ 3 quả bom bằng thiết bị di động.

MU sắm Evra mới, Arsenal có 200 triệu bảng đi chợ

MU sắm Evra mới, Arsenal có 200 triệu bảng đi chợ

MU đang quan tâm đến Evra mới, Benjamin Mendy. Arsenal có 200 triệu bảng mua cầu thủ. Argentina thất bại trong việc mời Diego Simeone.

Nhan sắc cô sinh viên hớp hồn "sát thủ" Dybala

Nhan sắc cô sinh viên hớp hồn "sát thủ" Dybala

Đứng sau sự thành công của chân sút đang khoác áo Juventus, Dybala luôn có hình bóng một bóng hồng xinh đẹp mang tên Antonella Cavalieri.