MU tìm cách lôi kéo Skriniar

Quá trình gia hạn giữa Inter với Milan Skriniar không diễn ra suôn sẻ, nên MU quyết định vào cuộc lôi kéo trung vệ người Slovakia về bóng đá Anh.

{keywords}
MU muốn có sự phục vụ của Skriniar

Theo các nguồn tin từ Italy, đề nghị mới nhất mà Inter đưa ra không phải những gì Skriniar chờ đợi.

Skriniar từng tuyên bố muốn tiếp tục khoác áo nhà đương kim vô địch bóng đá Italy. Dù vậy, Inter đưa ra đề nghị ký mới 4 năm với lương 4,5 triệu euro khiến anh không hài lòng.

Trung vệ 27 tuổi này cho rằng mức lương mới không phù hợp, nhất là khi so với Marcelo Brozovic vừa được gia hạn với thu nhập 6 triệu euro chưa gồm thưởng.

MU vào cuộc với lời hứa dành cho Skriniar mức thu nhập cao hơn, trong nỗ lực tìm trung vệ mới đá cặp với Raphael Varane.

Từ London, Tottenham của HLV Antonio Conte cũng cạnh tranh với MU để giành chữ ký Skriniar.

Man City gia hạn Gundogan

Man City đang xúc tiến kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Ilkay Gundogan, khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào năm 2023.

{keywords}
Gundogan và Man City đàm phán gia hạn hợp đồng

Gundogan gia nhập Man City từ mùa hè 2016 và đóng vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Pep Guardiola.

"Tôi hạnh phúc ở Man City. Tôi hình dung mình sẽ tiếp tục thi đấu ở đây sau năm 2023", Gundogan nói về tương lai trong cuộc tiếp xúc báo chí gần nhất.

Theo báo chí Anh, Man City bắt đầu có những cuộc liên hệ với Ilhan Gundogan - chú kiêm người đại diện của tuyển thủ Đức 31 tuổi.

Gundogan nhận lương 140.000 bảng mỗi tuần, xếp thứ 7 danh sách thu nhập cao nhất Man City. Anh đá 33 trận mùa này, ghi 7 bàn và có 6 pha kiến tạo.

Liverpool không từ bỏ Gavi

Liverpool quyết không từ bỏ mục tiêu Gavi và đang làm tất cả để có chữ ký của viên ngọc bóng đá Tây Ban Nha.

{keywords}
Liverpool nỗ lực thuyết phục Gavi

Dự án Thiago Alcantara là một thất bại. Vì thế, Jurgen Klopp càng quyết tâm làm mới hàng tiền vệ với Gavi, trong tham vọng chinh phục mọi danh hiệu mùa giải tới.

Gavi có hợp đồng với Barca đến 2023, cùng điều khoản giải phóng 50 triệu euro. Đội bóng xứ Catalunya vẫn chưa thể tiến hành gia hạn hợp đồng vì những vướng mắc về quỹ lương.

Vài tuần trước, Gavi từng đề cập anh sẵn sàng ký vào bản hợp đồng dài hạn cùng Barca. Tuy vậy, cầu thủ 17 tuổi này đang dần mất kiên nhẫn.

Hơn nữa, gần đây vai trò của Gavi giảm đáng kể khi Pedri trở lại và De Jong hồi sinh. Trên hàng công, Ousmane Dembele và Ferran Torres cũng là ưu tiên của HLV Xavi bên cạnh Aubameyang.

Liverpool đang cố thuyết phục Gavi gia nhập Anfield trong dự án thể thao hấp dẫn của Jurgen Klopp.

Kim Ngọc

Barca ‘nổ’ 4 hợp đồng, Real Madrid họp gấp Ancelotti

Barca ‘nổ’ 4 hợp đồng, Real Madrid họp gấp Ancelotti

MU xem xét ký Marco Verratti của PSG, Barca xác nhận ‘nổ’ ít nhất 4 hợp đồng, Real Madrid họp gấp HLV Ancelotti là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/3.

MU chiêu mộ Verratti, Man City theo đuổi Raphinha

MU chiêu mộ Verratti, Man City theo đuổi Raphinha

MU muốn lấy Verratti, Atletico quan tâm Milenkovic, Man City xem xét ký Raphinha là những tin bóng đá chính hôm nay, 26/3.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/3

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/3

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/3 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng play-off World Cup khu vực CONCACAF, giải U19 Quốc gia 2022 và giao hữu quốc tế.