Lionel Messi đã gửi bản fax đề nghị được rời sân Nou Camp hè này, sau cuộc nói chuyện căng thẳng với với HLV Ronald Koeman.

{keywords}
Messi đã liên hệ với HLV Pep Guardiola

Các nhà cái châu Âu lập tức ra tỷ lệ đặt cược về bến đỗ tiếp theo của ngôi sao người Argentina, với Man City dẫn đầu (đặt 2 ăn 5), Inter (đặt 1 ăn 3), MU (đặt 1 ăn 6) và PSG (đặt 1 ăn 7).

Đài phát thành xứ Cataluyna cho hay, trước đó, Messi đã liên hệ với thầy cũ Pep Guardiola về khả năng chuyển đến sân Etihad.

Guardiola và Messi từng có quãng thời gian 4 năm làm việc cùng nhau từ 2008 đến 2012 . Họ cũng mang đến những thành công lớn lao cho Barcelona với 2 chức vô địch Champions League và 3 danh hiệu La Liga.

David Silva vừa chia tay Man City nên Messi sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công đội bóng thành Manchester.

Mặc dù vậy, nhật báo SPORT của Tây Ban Nha loan tin, cả MU lẫn PSG đang thúc đẩy việc chiêu mộ chân sút 33 tuổi người Argentina.

HLV Solskjaer rất ngưỡng mộ tài năng Lionel Messi. Trong bối cảnh Quỷ đỏ vẫn đang bế tắc vụ Sancho, họ cần kích hoạt thương vụ "bom tấn" để tăng giá trị hình ảnh trên thị trường chuyển nhượng.

{keywords}
MU cũng đặc biệt quan tâm đến Messi

Được biết MU vừa cử người liên hệ với đại diện Messi, bao gồm cha đẻ của anh và siêu cò Jorge. Lợi thế MU có được chính là tiềm lực tài chính hùng mạnh, tương tự gã nhà giàu PSG.

Nếu cập bến sân Công viên các Hoàng tử, Messi có cơ hội tái hợp đồng đội cũ Neymar, và thi đấu bên cạnh hai cầu thủ tài năng khác là Kylian Mbappe, Angel di Maria.

Phía Messi tin rằng, điều khoản hợp đồng giữa với Barca cho phép anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan lên tiếng bác bỏ.

Video 10 pha sút phạt đỉnh nhất của Messi:

* An Nhi

Top 10 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Messi

Top 10 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Messi

Sở hữu thành tích ghi bàn không tưởng, siêu sao người Argentina được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.