MU mất 5 triệu bảng nếu sa thải Solskjaer

Manchester United sẽ tiêu tốn 5 triệu bảng nếu quyết định sa thải Solskjaer, trong bối cảnh HLV người Na Uy phải chịu áp lực ngày càng tăng.

{keywords}
MU bồi thường 5 triệu bảng nếu sa thải Solskjaer

MU hiện đang đứng thứ 5 Ngoại hạng Anh, kém Chelsea xếp thứ 4 – vị trí đủ đảm bảo vé dự C1, 5 điểm và thua đội dẫn đầu Liverpool 27 điểm (còn 1 trận chưa đá) sau 22 lượt đấu.

Theo Daily Star, trường hợp MU chọn sa thải Solskjaer thì sẽ mất 5 triệu bảng, số tiền tương tự như Quỷ đỏ phải bồi thường cho người kế nhiệm Sir Alex, David Moyes.

Liên quan đến việc trảm tướng, MU được cho phải trả Mourinho 20 triệu bảng, còn với HLV Louis Van Gaal là 8,5 triệu bảng.

MU được loan báo đang bước vào đàm phán với cựu thuyền trưởng Tottenham, Pochettino về việc thay Solskjaer. Nhà cầm quân người Argentina được cho đã đưa ra những yêu cầu chính liên quan công việc và thời điểm tiếp quản thay Solskjaer nhiều khả năng là cuối mùa giải.

AC Milan đàm phán mua Matic

Đại diện Serie A đang đàm phán với MU về trường hợp Nemanja Matic, người không còn được trọng dụng ở Old Trafford khi Solskjaer thay Mourinho.

{keywords}
AC Milan được loan báo đang đàm phán mua Matic

Matic mới chỉ 6 lần ra sân tại Premier League mùa này. Cơ hội đến nhiều hơn trong những tuần gần đây với tiền vệ Serbia do Paul Pogba và Scott McTominay chấn thương.

Daily Mail cho hay, AC Milan quan tâm ký hợp đồng tiền vệ 31 tuổi trong tháng 1 này và đã bước vào đàm phán với Quỷ đỏ.

Hợp đồng của Matic với MU hết hạn vào mùa hè, nhưng có thêm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Kể từ khi đến MU vào 2017, Matic có 99 lần ra sân, ghi 3 bàn cùng 4 lần kiến tạo.

L.H