David De Gea - người từng 4 năm liền được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU hiện chỉ còn thời hạn hơn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Theo Standard, De Gea đang đòi mức lương 500.000 bảng/tuần trong giao kèo mới, tương đương khoản thù lao mà Alexis Sanchez vẫn nhận mỗi tuần.

{keywords}
De Gea ganh tỵ với mức lương của Sanchez

Trong khi đó, các sếp Quỷ đỏ chỉ đưa ra lời đề nghị 350.000 bảng/tuần cho người gác đền Tây Ban Nha. Khúc mắc giữa các bên xung quanh vấn đề lương bổng khiến quá trình đàm phán gia hạn lâm vào ngõ cụt.

Nếu mọi thứ không được giải quyết trước khi mùa giải 2018/19 hạ màn, MU sẽ phải đối diện nguy cơ mất David De Gea vào tay Real Madrid, Juventus hoặc PSG.

Alexis Sanchez vẫn là nỗi thất vọng lớn kể từ ngày chuyển đến "nhà hát của những giấc mơ". Mức lương cao mà anh đang hưởng khiến nhiều ngôi sao còn lại như De Gea, Paul Pogba ganh tỵ.

Để giải quyết vấn đề trên, Quỷ đỏ cần tống khứ tiền đạo người Chile. Thế nhưng, không có đội bóng nào quan tâm Alexis Sanchez thời điểm hiện tại khiến kế hoạch không dễ thực hiện.

Real Madrid cấp 500 triệu Euro cho Zidane tuyển quân

Tờ báo uy tín L’Equipe của Pháp cho hay, Real Madrid sẽ bơm cho Zidane 500 triệu Euro để đưa về sân Bernabeu những nhân tố xuất sắc như Pogba, Hazard hay Mbappe hè tới.

{keywords}
Zidane sẽ được bơm tiền mua sắm

Chiến lược gia từng 3 lần đăng quang Champions League muốn xây dựng đế chế mới ở đội bóng Hoàng gia, trên nền tảng là dàn sao Galaticos đình đám.

Sau khi lên ngôi tại Kiev mùa trước, doanh thu của Real Madrid tăng mạnh, lên mức 640 triệu bảng Anh. Bởi vậy, chủ tịch Perez sẵn sàng chi mạnh tay để Zidane có được những cầu thủ mình cần.

Cái tên đầu tiên được nhắc đến là chân sút 20 tuổi Kylian Mbappe. Tiềm năng của Mbappe là rất lớn, có thể sẽ đoạt Quả bóng vàng trong vòng một thập kỷ tới.

Eden Hazard cũng không giấu giếm ước mơ rời bỏ Chelsea để đến làm việc cùng thần tượng Zidane. Hơn nữa, cầu thủ người Bỉ cũng chỉ còn thời hạn hơn một năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

* Đăng Khôi