“Marcel Sabitzer đã dính một chấn thương sụn chêm (ở đầu gối). Thật không may, anh ấy sẽ phải nghỉ trong phần còn lại của mùa giải”, trang chủ MU xác nhận tin không vui.

Sabitzer dính chấn thương đầu gối, nghỉ trong phần còn lại của mùa giải

Trước đó, tiền vệ người Áo cũng vắng mặt ở trận MU 2-0 Wolves cuối tuần qua.

MU hiện đang chiến cho top 4 Ngoại hạng Anh để đảm bảo vé dự Cúp C1 mùa sau. Đội hiện xếp thứ 4 với 66 điểm, tương tự như Newcastle xếp trên (nhờ hiệu số bàn thắng), nhưng chưa có gì đảm bảo vì Liverpool cũng theo sát phía sau – 65 điểm, tuy đã chơi nhiêu hơn 1 trận.

Phía trước thầy trò Erik ten Hag còn 4 trận nữa, bao gồm 3 ở Premier League và 1 là chung kết FA Cup gặp Man City ngày 4/6.

Chấn thương là nỗi ám ảnh với Quỷ đỏ ở giai đoạn quyết định của mùa giải, có thời điểm mất hàng loạt trụ cột. Erik Ten Hag chưa kịp vui đón Eriksen trở lại thì mất gần như cả hàng thủ với cặp trung vệ Lisandro Martinez, Raphael Varane, Luke Shaw, rồi cả chân sút số 1 Marcus Rashford,…

Ở trận MU 2-0 Wolves cuối tuần qua, Rashford cũng vắng mặt vì chấn thương

Sabizer là cầu thủ thứ 3 của Quỷ đỏ phải nghỉ đến hết mùa, sau Van de Beek, Lisandro Martinez. Thật may, cả Varane, Garnacho kịp trở lại.

Marcel Sabizer gia nhập MU hồi tháng 1, theo hợp đồng cho mượn từ Bayern Munich kéo dài đến hết mùa. Chưa biết, việc tiền vệ người Áo gặp chấn thương có ảnh hưởng đến quyết định của MU về việc đàm phán mua đứt.

Bản thân Sabizer rất muốn được tiếp tục chơi bóng ở Old Trafford. Nhưng hiện tại, ngay cả Erik ten Hag cũng chưa rõ sẽ được cấp bao nhiêu ngân sách để mua sắm hè, do việc mua bán MU vẫn chưa rõ ràng.