Theo tờ Mirror, MU bị giáng đòn nặng nề khi chấn thương của Raphael Varane tệ hơn tiên liệu, sẽ vắng mặt tất cả các trận còn lại (8 trận) ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Erik ten Hag mất cặp trung vệ số 1 đến hết mùa

Hậu vệ người Pháp đã phải rời sân sau khi dính chấn thương mắt cá trong trận MU 2-2 Sevilla tại Old Trafford, lượt đi tứ kết Europa League.

Ban đầu, Raphael Varane được dự đoán phải nghỉ thi đấu đến khoảng tháng 5. Tuy nhiên, qua kết quả kiểm tra thì tình hình còn tệ hơn: anh cần khoảng 6 tuần để bình phục.

Điều đó có nghĩa, Varane vắng mặt cả 8 trận còn lại của MU trong cuộc đua top 4 Premier League.

Ngay cả khi MU thắng Brighton ở bán kết FA Cup diễn ra lúc 22h30 tối nay, 23/4, Raphael Varane cũng khó góp mặt ở chung kết đấu Man City vào 21h ngày 3/6, dựa trên lịch sử chấn thương của trung vệ này.

Chấn thương, lại thêm lai lầm tai hại của hàng thủ khiến Quỷ đỏ tan mộng ăn ba

MU đã có những tiến bộ đáng kể dưới thời Erik ten Hag nhưng những chấn thương đến trong giai đoạn quyết định của mùa giải, khiến kế hoạch của họ bị lệch hướng.

Trong trận đấu mà vắng cả cặp trung vệ số 1, Varane lẫn Lisandro Martinez (nghỉ đến hết mùa), MU đã dâng vé bán kết Europa League cho Sevilla ở cuộc tái đấu đêm thứ Năm, bởi thảm họa hàng thủ mang tên De Gea và Harry Maguire.

Đấu Brighton tối nay, khả năng Erik ten Hag một lần nữa sẽ cho Luke Shaw vừa trở lại sau chấn thương sắm vai trung vệ, chơi bên cạnh Lindelof, trong bối cảnh Harry Maguire (bị treo giò).