Điều fan Quỷ đỏ lo ngại nhất đã xảy ra, thầy trò Erik ten Hag phải chiến Barca cho chiếc vé vòng 1/8 Europa League.

MU gặp tổn thất lớn khi vắng Lisandro Martinez ở lượt đi đấu Barca

Việc không thể ghi thêm bàn thắng vào lưới Real Sociedad ở lượt cuối vòng bảng khiến MU không chỉ phải chơi thêm 2 trận đấu, mà còn đụng phải thử thách khắc nghiệt.

Đoàn quân của Erik ten Hag sẽ đến Nou Camp ở lượt đi ngày 16/2, trước khi tái đấu trên sân nhà Old Trafford 1 tuần sau đó.

Tuy nhiên, đáng ngại cho bầy Quỷ khi họ phải chơi trên sân khách mà không có trung vệ số 1, Lisandro Martinez do bị treo giò. Ở trận MU 1-0 Real Sociedad, trung vệ Argentina nhận 1 thẻ vàng và đó là thẻ vàng thứ 3 từ đầu mùa, nghiễm nhiên bị cấm chơi ở trận kế tiếp.

Kể từ khi gia nhập MU vào hồi hè, Lisandro Martinez trở thành lựa chọn mặc nhiên ở đội hình xuất phát của Erik ten Hag cho vị trí trung vệ, cùng Raphael Varane tạo thành cặp chơi ăn ý, mang lại sự chắc chắn nơi hậu tuyến.

Varane khi đó đã trở lại nhưng người hâm mộ không thể yên tâm nếu chơi bên cạnh anh là Maguire hoặc Lindelof

Varane hiện đang ngồi ngoài vì vấn đề gần kheo nhưng dự kiến sẽ sớm trở lại. Như vậy, MU sẽ chiến Barca ở play-off Europa League lượt đi với trung vệ tuyển Pháp bên cạnh Victor Lindelof hoặc Harry Maguire để đấu chân sút Lewandowski.

Điều này khiến người hâm mộ MU không yên tâm, khi mà Lewandowski nhanh chóng hòa nhập ở Nou Camp sau khi đến từ Bayern Munich và vẫn cho thấy phong độ thật lợi hại.

Các cầu thủ thứ 12 e Lindelof hay Maguire không thể hoàn thành nhiệm vụ trước chân sút Ba Lan, lo Quỷ đỏ lỡ hẹn vé đi tiếp ở sân chơi ‘hạng 2’ châu Âu.