Hợp đồng của Milik với Napoli còn thời hạn đến hè 2021. Hiện đôi bên đang ngồi vào bàn đàm phán để thảo luận chuyện gia hạn.

{keywords}
Milik đang nằm trong tầm ngắm MU

Nếu các cuộc thương lượng lâm vào ngõ cụt, MU sẽ ngay lập tức nhảy vào "bốc" chân sút người Ba Lan ra khỏi Serie A.

Sau khi mua hụt Haaland, Solskjaer vẫn ráo riết săn tìm một tiền đạo mới chất lượng để gia cố hàng công vốn đang khá mỏng.

Trong 21 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, thành viên Quỷ đỏ mới ghi được 32 bàn - thông số ít nhất trong các đội đang nằm trong tốp 6 Premier League.

Marcus Rashford gánh trọng trách nặng nề đã có 17 pha lập công trên tất cả các mặt trận. Tuy vậy, HLV Solskjaer cần thêm người hỗ trợ và tạo ra tính cạnh tranh với Rashford, Martial và Greenwood.

Hồi mới gia nhập Napoli, Milik dính chấn thương nghiêm trọng phải nghỉ dài hạn. Đến mùa này, chân sút 25 tuổi đã tìm lại phong độ ấn tượng, với 10 bàn thắng trong 12 trận ra sân.

Mặc dù vậy, MU nhiều khả năng sẽ phải chờ đến kỳ chuyển nhượng hè tới mới thuyết phục Napoli bán tay săn bàn đang được định giá khoảng 60 triệu bảng này.

Trong diễn biến khác, đội bóng thành Manchester cũng vừa quay ra hỏi mua tiền vệ trung tâm Donny van De Beek của Ajax.

Do khủng hoảng chấn thương, cả Pogba lẫn McTominay đều nghỉ thi đấu dài hạn nên Solskjaer đang muốn gấp rút bổ sung thêm nhân lực cho tuyến giữa ngay tháng 1/2020.

* An Nhi