HLV Solskjaer khẳng định, Marcos Rojo không còn nằm trong kế hoạch thi đấu MU mùa tới, sau khi chiêu mộ trung vệ Harry Maguire với giá 80 triệu bảng.

{keywords}
Rojo không còn tương lai ở Old Trafford

Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina vẫn còn thời hạn 2 năm hợp đồng ở sân Old Trafford, hưởng mức lương 130.000 bảng/tuần. Quỷ đỏ gặp khó trong việc tống khứ Rojo với mức giá đề nghị 20 triệu bảng và rào cản lương bổng.

Trong ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng hè 2019 tại Anh, Everton cố gắng đưa Rojo về Goodison Park dưới dạng cho mượn nhưng giao kèo bị đổ bể phút chót vì MU muốn bán đứt.

Diễn biến mới mà Mirror tiết lộ, lãnh đạo Quỷ đỏ chấp nhận trả riêng khoản tiền lương 13,5 triệu bảng trong hai năm hợp đồng còn lại để Marcos Rojo ra đi.

Trung vệ 29 tuổi này hy vọng cập bến La Liga hoặc Serie A. Tuy nhiên, đội bóng quan tâm anh nhất lúc này lại là Fenerbahce.

{keywords}
Marcos Rojo chỉ là lựa chọn thứ 6 ở vị trí trung vệ tại MU

Hiện hai CLB đang tiến hành đàm phán để đạt được sự thống nhất thương vụ, trước khi thị trường chuyển nhượng Thổ Nhĩ Kỳ đóng lại vào ngày 2/9.

Real Madrid "đột kích" mua Eriksen

Real Madrid chuẩn bị ngã giá chiêu mộ Christian Eriksen vào cuối tháng này, ngay trước thời điểm phiên chợ hè tại châu Âu chính thức khép lại.

Các đội bóng Anh không thể tuyển quân ở thời điểm hiện tại, nhưng họ vẫn được phép bán cầu thủ cho các đội bóng khác ngoài nước Anh cho đến trước ngày 2/9.

Nguồn tin từ The Sun cho hay, Real Madrid sẽ quay lại chèo kéo Eriksen vào phút chót nhằm hy vọng có được ngôi sao người Đan Mạch với mức giá hợp lý.

{keywords}
Real quyết tâm chiêu mộ Eriksen

Tottenham đang trong cảnh tiến thoái lưỡng nan bởi Eriksen chỉ còn một năm hợp đồng. Nếu không bán ngay, họ sẽ đối diện nguy cơ mất trắng tiền vệ 27 tuổi vào hè năm sau.

Biết được điều đó, chủ tịch đội bóng Hoàng gia - Florentino Perez sẽ đưa ra lời đề nghị 60 triệu bảng, ép Spurs phải "xả hàng" trong những ngày cuối phiên chợ hè.

Real Madrid xem Eriksen là sự thay thế hoàn hảo cho Luka Modric - hiện đã bước sang tuổi 34 và phong độ dần giảm sút.

* An Nhi