Theo nhà báo Tây Ban Nha, Juanma Castano, MU đã liên hệ HLV Carlo Ancelotti, mời ông về thay Erik ten Hag vào cuối mùa.

ancelotti erik ten hag.jpg
MU được cho đã liên hệ mời Ancelotti về thay Erik ten Hag

Vị này cũng nói thêm, có 2 cầu thủ MU rất hân hoan với thông tin trên là Casemiro và Garnacho (chứ không phải Raphael Varane).

Với tiền vệ Brazil, không có gì ngạc nhiên khi anh muốn tái ngộ thầy cũ sau khi rời Real Madrid vào hè năm ngoái.

Riêng với Garnacho thì bởi vì sao trẻ Argentina vốn rất ngưỡng mộ chiến lược gia bậc thầy.

HLV Carlo Ancelotti đang đi vào những tháng cuối trong hợp đồng 3 năm với Real Madrid. Có thông tin tuyển Brazil đã chờ sẵn ông từ lâu, đó là lý do vì sao họ chỉ có HLV tạm quyền suốt thời gian qua.

Nhà cầm quân kỳ cựu hiện vẫn giữ im lặng về tương lai, nhưng báo chí Tây Ban Nha không loại trừ Chủ tịch Florentino Perez có thể giữ ông ở lại lâu hơn.

Trong bối cảnh tương lai của HLV Ancelotti chưa rõ ràng, MU được cho tranh thủ mới chiến lược gia lão làng về Old Trafford ra tay làm mới Quỷ đỏ, sau khi Erik ten Hag có vẻ còn lúng túng và chưa đúng cách.

ancelotti casemiro.jpg
Casemiro (phải) sẽ rất vui nếu được tái ngộ HLV Ancelotti ở MU

Vị thuyền trưởng người Hà Lan có mùa giải đầu tiên khá thành công cùng MU, khi giúp đội đứng thứ 3 Ngoại hạng Anh, lấy vé trở lại sân chơi Cúp C1, vào đến tứ kết Europa League và giành League Cup.

Tuy nhiên, ở chiến dịch đang diễn ra MU chơi rất tệ, một phần ảnh hưởng lớn bởi chấn thương nhưng đã xuất hiện những điều không hài lòng ở trong phòng thay đồ Old Trafford về Erik ten Hag.

Có thông tin dàn sao MU cảm thấy phương pháp tập luyện của ông thầy người Hà Lan không ổn, quá nặng dẫn đến họ dễ gặp phải chấn thương, không đạt điểm rơi phong độ.

Erik ten Hag cũng bị đặt vấn đề mâu thuẫn với cầu thủ, cách giải quyết với Ronaldo, Jadon Sancho và hiện là Raphael Varane.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên MU muốn có HLV Ancelotti ngồi ‘ghế nóng’. Gần nhất là vào 2020, đích thân Sir Alex gặp để thuyết phục nhà cầm quân người Italya về nắm đội. Tuy nhiên, Ancelotti lúc ấy đang tiến gần việc trở lại Bernabeu trước khi chính thức ký 3 năm với Real Madrid vào mùa hè 2021.