MU biến Thomas Tuchel thành ứng viên số 1 thay Rangnick

{keywords}
HLV Tuchel trở thành cái tên được MU ưa thích

Daily Star loan báo, MU xác định Thomas Tuchel trở thành ứng viên số 1 thay Ralf Rangnick vào cuối mùa, sau biến cố bất ngờ đến với Chelsea.

“Ghế nóng” ở Old Trafford tưởng như chỉ là cuộc đua giữa Pochettino (PSG) và Erik ten Hag (Ajax) thì 2 cái tên bỗng nhiên… lép vế trước Thomas Tuchel.

Lý do, cả Pochettino và Ten Hag chung cảnh như MU, cùng các đội bóng của họ bị hất cẳng sớm ở Champions League.

Trong khi đó, Chelsea của Thomas Tuchel kiên cường vượt khó, lấy vé tứ kết Cúp C1 và vẫn đảm bảo top 3 Ngoại hạng Anh, bất kể tai ương ập đến Stamford Bridge và chưa biết tương lai sẽ ra sao.

Tờ Athletic khẳng định, dù Thomas Tuchel hiện không có ý định rời Chelsea nhưng MU đang tìm cách lôi kéo chiến lược gia người Đức.

Có lẽ, Tuchel và các học trò muốn chờ xem chủ mới tiếp quản Chelsea thế nào, hướng đi của CLB trước khi quyết định tương lai.

Man City tiến gần Erling Haaland

{keywords}
Haaland được cho sắp đổi màu áo vàng thành sắc xanh như Phil Foden

Nguồn tin từ Bild cho biết, lãnh đạo Dortmund tin rằng, ngôi sao Erling Haaland của họ sẽ gia nhập Man City vào hè này.

Chân sút Na Uy chưa có thông báo chính thức với đại diện Bundesliga về tương lai – dự kiến là cuối tháng này hoặc chậm là sang tháng 4. Tuy nhiên, bộ phận cấp cao CLB xác định, Haaland mất vào cuối mùa.

Real Madrid vẫn chưa từ bỏ nhưng các nguồn tin đều khẳng định, Man City ở vị trí cực kỳ thuận lợi để ký Erling Haaland.

Tay săn bàn 21 tuổi không chỉ bị cám dỗ bởi đề nghị hưởng lương cao nhất Man City, mà còn ở vai trò chính tại Etihad. Tờ Times cho biết, Man City cam kết sẽ không cản Haaland nếu sau 4 hoặc 5 năm anh muốn chuyển sang La Liga chơi bóng.

PSG nhắm Conte thay Pochettino

{keywords}
HLV Conte được PSG nhắm tới thay Pochettino

Calcio Mercato cho hay, PSG đang xem xét mời HLV Antonio Conte của Tottenham về Paris thay Pochettino.

Zinedine Zidane là người mà PSG tha thiết muốn có nhưng vẫn chưa có nhiều tín hiệu cho thấy, cựu thuyền trưởng Real Madrid sẽ nhận công việc ở Parc des Princes.

Dù vậy, lãnh đạo PSG được cho vẫn có kế hoạch ‘trảm’ Pochettino vào cuối mùa, và Conte chính là phương án B, nếu không nhận được cái gật đầu của Zidane.

Theo tiết lộ, Conte có điều khoản trong hợp đồng với Tottenham mà cho phép ông rời CLB vào hè này, nếu muốn.

Chiến lược gia người Italy được cho ‘vỡ mộng’ ở Tottenham sau khi đến nắm đội vào tháng 11 năm ngoái. Nếu Gà trống không vào được top 4 Premier League hoặc ông chủ Levy tiết kiệm chi tiêu hè, việc Conte rời đi là khó tránh.

L.H

Man City trả lương Haaland cao nhất Ngoại hạng Anh

Man City trả lương Haaland cao nhất Ngoại hạng Anh

Man City sẵn sàng biến Erling Haaland trở thành cầu thủ nhận thủ lao cao nhất Premier League, với mức lương đề xuất lên đến 500.000 bảng mỗi tuần.

Thomas Tuchel đến MU, Ralf Rangnick thích điều này

Thomas Tuchel đến MU, Ralf Rangnick thích điều này

MU đang xúi làm một cuộc đột kích vào Chelsea đang bất ổn lớn, kéo Thomas Tuchel về ngồi ‘ghế nóng’ lâu dài ở Old Trafford.

HLV Tuchel vượt Zidane, bá đạo nhất Champions League

HLV Tuchel vượt Zidane, bá đạo nhất Champions League

Thomas Tuchel vượt Zidane và Pep Guardiola để đi vào lịch sử Champions League sau khi cùng Chelsea thắng ngược Lille 2-1.