MU cần 3 hợp đồng mới để đua Liverpool, Man City

Theo cựu danh thủ Ryan Giggs, đội bóng cũ MU cần mang về thêm 3 tân binh ở chuyển nhượng hè này nếu muốn đuổi kịp Liverpool, Man, City.

{keywords}
MU kết thúc top 4 và theo Ryan Giggs để có thể tranh đua C1 và Ngoại hạng Anh mùa tới, đội bóng cũ cần 3 tân binh chất lượng có thể đá chính ngay lập tức

MU cán đích trong top 4, được xem là một ‘thành tích’ tại Old Trafford mùa này, khi 12 vòng đấu trước đó thầy trò Solskjaer để kém Leicester City đến 14 điểm.

Nhờ có vé dự C1, doanh thu của MU dự kiến tăng khoảng 70-80 triệu bảng. Không chỉ vậy, đây còn là điều kiện đủ để MU có thể thu hút những cầu thủ hàng đầu đến chơi cho đội.

Ryan Giggs nhìn nhận: “Việc MU trở lại C1 có giá trị rất đáng kể, sẽ thu hút được cầu thủ tên tuổi gia nhập đội.

Solskjaer bắt đầu gầy dựng được một đội hình rất thú vị. Sau dịch Covid-19, anh ấy sử dụng chủ yếu một đội hình đã vào phom nên rất khó cắt hoặc thay đổi.

Theo tôi thì MU cần có thêm 3 tân binh đủ sức đá chính ngay tức thì để đội có thể thách thức cho Premier League cũng như Cúp C1 mùa tới”.

Sir Alex bị Klopp gọi lúc hơn 3h sáng để… khoe vô địch

{keywords}
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm, Klopp hưng phấn gọi điện cho Sir Alex lúc hơn 3h sáng để khoe

Sir Alex Ferguson quyết định… ‘tha thứ’ cho Jurgen Klopp vì đã gọi điện cho ông lúc 3h sáng sau khi Liverpool lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Nhà cầm quân người Đức lâu nay vô cùng ngưỡng mộ và tôn trọng bậc thầy huyền thoại của MU. Klopp ví được ăn tối với Sir Alex mà có cảm giác như cuộc gặp với ‘Giáo hoàng’ vậy.

HLV Jurgen Klopp giành giải HLV của năm từ Hiệp hội các HLV bóng đá Anh (LMA). Giải thưởng này được lấy tên là Cúp Sir Alex Ferguson.

Trong video chúc mừng đến Klopp, Sir Alex dành lời khen ngợi cho thuyền trưởng cá tính bởi ‘Liverpool do anh dẫn dắt có màn trình diễn xuất sắc.

Cá tính của anh cũng in đậm dấu ấn trong CLB. Tôi sẽ tha thứ cho anh vì đã đánh thức tôi dậy lúc 3h30 sáng để nói với tôi rằng anh đã vô địch Ngoại hạng Anh”.

L.H