MU trở lại đàm phán Tonali

Giới truyền thông Anh và Italy đồng loạt đưa tin, MU vừa tiến hành các cuộc đàm phán với Brescia về tương lai Sandro Tonali.

{keywords}
MU đàm phán mua Tonali

MU đang rất bận rộn với kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè 2020, khi mùa giải mới Premier League sẽ khai mạc chỉ sau 2 tuần nữa.

"Quỷ đỏ" quyết định đẩy nhanh tốc độ ký Tonali, một trong những tiền vệ trẻ tốt nhất châu Âu và được ví von là "Pirlo mới" của bóng đá Italy.

Corriere dello Sport cho biết, các cuộc đàm phán đang diễn ra tương đối thuận lợi.

Hiện tại, Tonali cũng nhận được sự quan tâm từ Inter, Milan và Juventus. Cầu thủ 20 tuổi này nghiêng về khả năng tiếp tục chơi bóng ở Serie A.

Mặc dù vậy, MU vẫn tự tin có thể thuyết phục Tonali sang Premer League, trong thương vụ chuyển nhượng có giá 30 triệu bảng.

Chelsea muốn có Donnarumma

Sau những thương vụ chuyển nhượng ồn ào, Chelsea đang nhắm đến mục tiêu mới Gigio Donnarumma để hoàn thiện đội hình.

Những nguồn tin thân Chelsea cho biết, HLV Frank Lampard cần thủ môn mới thay thế Kepa, và Donnarumma đang là gương mặt được chú ý.

{keywords}
Chelsea hỏi mua Gigio Donnarumma

Trong kế hoạch trước đó, "The Blues" muốn có Jan Oblak, nhưng không đạt được thỏa thuận với Atletico.

Phí phá vỡ hợp đồng của Jan Oblak lên đến 120 triệu euro (107 triệu bảng), nên HLV Lampard chuyển sang kế hoạch B với Donnarumma.

Mặc dù mới 21 tuổi, Donnarumma đã có đến hơn 200 trận khoác áo Milan - điều chưa từng có trong lịch sử các CLB Serie A.

Mùa giải 2019-20, Donnarumma là một trong những thủ môn xuất sắc nhất. Anh có 12 trận sạch lưới ở Serie A - xếp thứ 3 giải đấu.

Frank Lampard tin tưởng, một khi chiêu mộ thành công Donnarumma, Chelsea sẽ có thêm sức mạnh để chinh phục danh hiệu lớn mùa 2020-21.

Kim Ngọc